ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

Chapter 7 – The Antidote II

  Dracula กลับมายังโลกปัจจุบันอีกครั้งที่ Victory Plaza เพื่อทำภาระกิจตามหายาแก้พิษต่ออีกครั้ง 
- จากนั้นก็ออกเดินทางต่อด้วยความสามารถใหม่ที่ได้มา ใช้ร่างหมอกผ่านทะลุลูกกรงไปตามทางจนกลับมาที่ลานกว้าง จัดการ Riot Police แล้วไปปีนขึ้นซากตึกที่สุดทาง ใช้ร่างหมอกผ่านตะแกรงท่อลงมาที่ชั้นจอดรถแล้วขึ้นชั้นบนอีกด้านจนถึงอาคารใหญ่ 
- ภายในอาคารจะมี 3 ชั้นที่จะต้องขึ้นลิฟต์ 3 ตัวต่อเนื่องไปชั้นบน โดยต้องไปเปิดกระแสไปที่ห้องชั้นล่างก่อน จากนั้นก็รีบลุยไปขึ้นลิฟต์ 3 ตัวรวดให้ทันก่อนไฟจะตัด (แวะเก็บไอเทมแล้วจัดการศัตรูให้หมดก่อนก็ได้แล้วค่อยขึ้นลิฟต์รวดเดียวจบแบบไม่มีอะไรขวาง) ที่ชั้น 3 ด้านในก็จะพบห้องทดลองเก็บตัวอย่างยาแก้พิษ
– ที่ห้องเก็บยาแก้พิษนั้นจะมี Gogoth Guard เฝ้าอยู่หน้าประตู ใช้ค้างคาวก่อกวนมันแล้วรีบไปแอบทางฝั่งขวา รอให้นักวิจัยออกมาจากห้องแล้วรีบเข้าไปสิงเดินเข้าห้องเก็บยาแก้พิษได้เลย จากนั้น Zobec จะส่งประตูมิติมารับตัว Dracula กลับฐานอย่างเร่งด่วนทันที
 
  ที่ตึกบัญชาการ์ณ Zobec รีบทำการนำยาแก้พิษปีศาจฉีดให้ Ratsa ทันที แต่ตัวยากลับไม่ได้ทำให้เธอคืนร่างมนุษยืแต่มันกลับทำให้เธอมีพลังมากขึ้นจนระเบิดพลังออกมาจนห้องแหลกเป็นจุล ก่อนที่จะเข้ามาบอก Zobec และ Dracula ด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยพลังว่า เธอไม่ใช่แค่สาวกของซาตานธรรมดาแต่เป็นถึงร่างอวตาลของธิดาซาตาน ก่อนที่จะเริ่มแสดงพลังจน Zobec ต้องพยายามใช้พลังสะกดเธอแต่มันไม่เป็นผลเพราะ Ratsa กลับกลายร่างเป็นปีศาจขนาดใหญ่ให้สมคำกล่าวอ้างของเธอให้ดูเป็นขวัญตา

  Boss - Ratsa Volkova’s Satan Daughter ถึงแม้จะมีขนาดใหญ่แต่โจมตีมีช่องว่างเยอะ พยายามหลบการโจมตีแล้วจัดการแบบสวนกลับ พอมันขึ้นบินแล้วยิงพิษลงมาก็สามารถหลบแบบง่ายๆด้วยการวิ่งยาวๆก็แทบจะไม่โดนแล้ว หลังจากโดน Dracula เฉือนจนไม่มีชิ้นดีมันก็พยายามดิ้นรนครั้งสุดท้ายด้วยการดึงตัว Dracula ขึ้นไปบนฟ้าด้วย แต่ก็โดน Dracula เฉือนจนขาด 2 ซีกในที่สุด และระหว่างที่ Dracula กำลังจะตกลงมาจากฟ้าเขาก็ได้ยินเสียง Trevor เรียกหาทำให้ถูกดึงตัวไปที่ปราสาทอีกครั้ง …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น