ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

Chapter 5 – Next Stop

  Dracula ตามเส้นทางลำเลียงยาแก้พิษเข้ามาในรถไฟได้สำเร็จ แต่ Gogoth Guard ที่อยู่ด้านนอกก็เข้ามาตรวจรถไฟทำให้ต้องหนีออกทางหน้าต่างขึ้นบนหลังคาก็จะพบศัตรูตัวใหม่ที่เข้ามาโจมตี Satan Soldier เหล่าขุนศึกของซาตานที่ทั้งเร็วและโจมตีหนัก พยายามสู้มันไปเรื่อยๆแล้วการ์ดอีกตัวจะเข้ามาพยายามยิงตัวเชื่อมโบกี้รถไฟ ใช้ค้างคาวยิงใส่การ์ดแล้วก็จะเกิดความวุ่นวายจนรถไฟส่วนหลังขาดออกไปพร้อมการ์ดก่อนรถไฟจะเข้าอุโมงค์ 
- อยู่บนหลังคาก็พยายามหลบไฟในอุโมงค์แล้วลงมาที่หน้าต่างเข้ามาที่โบกี้อีกครั้ง ใช้ค้างคาวไปก่อกวนมันแล้วรอจังหวะอยู่ใกล้เพื่อจะสิงมัน(ขณะรอจังหวะสิงร่างอย่าพยายามยืนข้างหลังเพราะมันจะหันมาเห็นให้ยืนอยู่ข้างๆมันจะได้ผลดีที่สุด) แล้วใช้ตัวมันเปิดทางเข้าออกมาด้านนอกโบกี้ จะพบทหารของซาตานที่ยังรอดอยู่เข้ามาโจมตี 

   Boss Satan Soldier วิธีโจมตีของมันไม่ได้ซับซ้อนใช้ Chaos Claw อัดหนักๆกับมันก็จัดการได้ไม่ยาก ซึ่งหลังการต่อสู้จบลง Dracula ก็จะโดดหนีจากรถไฟก่อนที่มันจะชนภูเขาระเบิดไปพร้อมกับ Satan Soldier ซึ่งจากนี้ไปเจ้านี่มันก็จะออกมาในฐานะศัตรูปกติ 
- Dracula เดินทางมาถึง Victory Plaza จู่ๆบอดี้การ์ดของ Zodec ก็เข้ามาทำให้ Dracula โจมตีใส่ทันทีเพื่อเป็นการเตือนให้มันรู้ว่าการเข้ามาจากด้านหลังครั้งนี้ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่มันจะบอกว่ามันถูก Zodic ส่งมาให้ช่วยเหลือ ทั้งคู่จะเข้าไปด้านในตึกด้านในด้วยกัน
– จากนี้ก็ลุยไปพร้อมๆกับ บอดี้การ์ดของ Zodec เข้าไปจนถึงห้องใหญ่ด้านใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปสำรวจแผงไฟทางซ้ายของห้องกด Y เรียกให้ บอดี้การ์ด มาช่วยจับแผงไฟเอาไว้ทำให้ไฟฟ้าที่ช็อตขวางทางเข้าหายไป เข้าไปจนถึงทางแยกดึงสายไฟให้ขาดไฟฟ้าที่ช็อตขวางทางทั้งหมดในนี้จะหายไป 
- เมื่อทั้งคู่ลุยเข้าไปจนถึงซากตึกด้านใน บอดี้การ์ด จะขอกลับไปก่อน จากนั้นปีนขึ้นไปตามซากตึกจนถึงทางเข้าด้านบน เข้าไปตามทางจะพบ Trevor ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของประตู เขาพยายามมาบอกให้ Dracula รีบไปช่วยแม่ของเขาซึ่งก็คือ Marie เมียของ Gabriel นั่นเอง หลังจากที่ Trevor เอื้อมมาสัมผัสก็จะพาจิตของ Gabriel ไปที่อีกมิติทันที 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น