ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

รวบรวมกุญแจทอง

  เริ่มแรกจะให้เลือกไป 1 ใน 3 เมือง มีเมือง S,M,C จะไปเมืองไหนก่อนก็ได้ วิธีไปให้เรียกโชโนสุเกะ(แร้ง)มาแล้วเข้าไปคุย 
เมืองS ให้ไปที่บ่อน้ำด้านซ้ายบนของเมือง จะเจอทากยักษ์ สู้มัน ชนะแล้วจะได้กุญแจทองมา

  เมืองC ให้ลงมาด้านล่างสุดทางซ้าย จะเจอ batguy แล้วมันจะหนีเข้าปราสาท เมื่อเราเข้ามาในปราสาทแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบนสุดของปราสาท จะเจอ batguy อีกครั้ง สู้มัน ชนะแล้วเราจะได้กุญแจทองมาอีก

  เมืองM ให้ลงมามุมซ้ายล่างจะมีโต๊ะอาหาร และเจ้าแมงมุมจะจับตัวซายากะไป ให้เราเรียกโชโนสุเกะมา คราวนี้ในเมนูเลือกไปขวาล่างสุด ก็จะพามาเรือเหาะของเจ้าแมงมุม เดินมาทางซ้ายเรื่อยๆจะเจอกับมัน สู้มัน ชนะแล้วมันจะหนีไปและทิ้งกุญแจทองไว้ให้อีก1 

  กลับมาที่บ้านซายากะ สมุนของโอนิมารุ3ตัว เจ้าตั้กแตน เจ้าปลาดาว เจ้าปลิงทะเล จะมายอมแพ้และทิ้งกุญแจทองไว้ให้3ดอก ทีนี้ก็ครบ7ดอกละ

  ต่อมาขณะที่เราเตรียมตัวกำลังจะบุกปราสาทโอนิมารุ จะมีธนูบอกสารมาจากโคจิโร่ ให้เราเดินไปขวาบนของแผนที่ จะพบ ซาซากิโคจิโร่ แล้วต้องสู้กัน ชนะแล้วจะได้โคจิโร่เป็นพวก

  ต่อมาเราจะขึ้นมาบนปราสาทของโอนิมารุ จะต้องสู้กับ batguy อีกครั้ง สู้มัน ชนะแล้วโอนิมารุจะโผล่มา แล้วเราจะหล่นไปในหลุม

  หล่นลงมาเราจะต้องสู้กับปลายากิโตริ เมื่อชนะแล้วเราจะเข้ามาในปราสาทโอนิมารุ ในนี้มีร้านค้าอยู่ ที่saveให้คุยกับลิ่วล้อในร้านนั้น

  ให้ไปทางขวาบนจะมีไม้แผ่นปิดอยู่ ฟันแล้วเข้าไปขึ้นบันได เมื่อเราเข้ามาในป่าจำลอง ให้มาทางขวาบนจะเจอ กิ้งก่าโบนาปาท สู้มัน พอชนะเราจะผ่านไปชั้นต่อไป

  ชั้นต่อมาจะมีร้านค้าและที่saveให้ด้วย บอสจะอยู่ทางขวาบนสุดก็คือเจ้ากอริล่าจิ๋วจอมพลังชื่อ ดราย ดราย ให้สู้กับมันชนะแล้วก็จะไปชั้นต่อไป

  บันไดขึ้นไปชั้นต่อไปจะอยู่ทางซ้ายบน ขึ้นมาแล้วให้ไปด้านบนช่วงกลาง ที่มีแผ่นไม้ปิดทางอยู่ เข้าไปจะเจอบันได และทันใดนั้นหุ่นเต่ายักษ์ เตอร์ตัสยูรอปป้า จะโผล่ออกมา สู้มัน ชนะแล้วให้ขึ้นบันไดไป แล้วไปทางขวาบนจะมีของให้เก็บ แล้วมาทางซ้ายบนจะมีบันไดขึ้นชั้นต่อไป พอขึ้นมาจะเจอโอนิมารุ แล้วมันจะหนีไปพร้อมกับปราสาทลอยฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น