ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ดาบอสุนีบาตเทพ

  เริ่มเกม ไยบะ-ไร จะอยู่ที่บ้านซายากะ คุยกันแล้วเดินทางไปที่โรงเรียน จะพบกับโอนิมารุและจะท้าสู้กัน เราจะกลับมาที่บ้านซายากะ ส่วนโอนิมารุก็จะได้ดาบวายุเทพมาและถูกดาบวายุเทพครอบงำ จนถึงวันประลอง ถ้าเราเข้าไปคุยกับยายของซายากะในบ้าน ก็จะเป็นการฟื้นพลังและsave ข้างๆห้องจะมีหีบเปิดดูจะได้ลูกแก้วเติมhp10มา ไปเอามาเลยก็ได้ ตอนนี้ก็เก็บเลเวลไปก่อนพอพลังใกล้หมดก็ไปหายายของซายากะนะ เก็บLvจนคุณพอใจแหละ พอได้เลเวลเยอะแล้วก็ไปซื้อของจะมี2ที่ข้างบนเฉียงขวาของบ้านซายากะ กับข้างล่างเฉียงขวานิดๆของบ้านซายากะจะเป็นร้านขายของ พอซื้อของเสร็จแล้วให้ไปทางซ้ายบนสุดของจอไปโรงเรียน เมื่อถึงจะเจอโอนิมารุแล้วสู้ซะ ให้พยายามอย่าตาย ซักพักเดี๋ยวโชโนสุเกะ(แร้ง)จะพาเราหนีกลับมาบ้านซายากะ และโอนิมารุก็จะเริ่มแผนการครองโลก

  รุ่งเช้าเราจะออกเดินทางไปเอาดาบอสุนีเทพ พอไปถึงเขาเทนกุ ก็จะพบฟุว์(ญ ใส่กางเกงแดง)จะมาเป็นพวกเราด้วย ต่อไปเดินขึ้นบนไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีแท่งหินอยู่ ให้เราฟันจะมีของอยู่ในนั้น มีหินก้อนหนึงจะมีดาบเทพเจ้าแห่งการต่อสู้ซ่อนอยู่(ไร ใช้ได้คนเดียว) ไปเรื่อยๆหาทางไปจนถึงด้านบนให้ได้นะ พอถึงจะมีหินขวางอยู่ไรจะใช้ดาบฟันหินแล้วเราจะเข้าไป 

  เข้ามาจะเป็นถ้ำ ช่วงท้ายๆจะมีเหวให้กระโดดข้ามแท่งหินไป พอออกมานอกถ้ำจะเจอ ตาแก่มุซาชิ และแล้วไยบะก็จะได้ดาบอสุนีบาตเทพมาแล้ว และได้ลูกแก้วอสุนีบาตเทพมาด้วย และโบนัสพิเศษได้ตาแก่มุซาชิเป็นพวกด้วย 

  จากนั้นจะมีสมุนของโอนิมารุมาจับตัวซายากะไป ให้เราเดินไปด้านบน จะพบเกโร่ซาเอมอน(เจ้ากบ) สู้กะมัน(มีลิ่วล้อ2ตัวด้วย)พอชนะแล้วให้เข้าไปในกระท่อมด้านซ้ายบน จะพบเกโร่ซาเอม่อนอีก คุยไป พอออกมาแล้วจะเจอ เจ้างู สู้มันพอชนะแล้วจะได้กุญแจทอง และได้เกโร่ซาเอม่อนเป็นพวกด้วย 
ต่อมาเราจะมาปรึกษากันที่บ้านซายากะ เราจะต้องไปเอากุญแจทองกับเหล่าสมุนของโอนิมารุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น