ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ลูกแก้วในตำนาน

  กลับมาที่บ้านซายากะ จะมีแผนที่ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นมา มี7จุดให้เราเลือกไป (จะไล่จากบนลงล่างนะ) 
1.ฮอกไกโด ให้สังเกตในช่วงที่เราเพิ่งข้ามสะพานมา แล้วเดินเข้าไปในไร่ทางขวา จะมีแท่งหินอยู่ ใช้ดาบฟันแล้วเราจะได้ ลูกแก้วกำลัง(ใช้แล้วทำให้โจมตีแรงขึ้นชั่วขณะ)ขึ้นมาด้านบนเรือยๆ จะเจอร้านขายของและโรงแรม ขึ้นไปอีกจนสุดจะเจอ เบ็งเคนจะแปลงร่างเป็นวัว สู้มันชนะแล้วจะได้ลูกแก้วน้ำแข็งมา

  2.อาโอโมริ ให้เดินมาทางขวาของแผนที่ข้ามสะพานมาแล้วให้ไปมุมขวาบน จะมีแท่งหินอยู่ฟันแล้วจะได้ ลูกแก้วพระจันทร์(เติมhp100) เสร็จแล้วเดินมาทางซ้ายไปที่โรงแรม เราจะคุยกับเจ้าของโรงแรม แล้วพอออกมาจะเจอตาแก่ มาหลอกเราให้ไปสู้โดยมันจะแปลงร่างเป็นลิง สู้มัน ชนะแล้วจะได้ลูกแก้วแห่งความจริงมา 

  3.นีงาตะ เริ่มมาเราจะอยู่ในตึก ให้เราลงมาด้านล่างจะมีบันไดให้เราออกนอกตึก ออกมาแล้วเดินมาทางซ้าย สังเกตต้นไม้ที่โคนต้นมีรอยของถูกฝังอยู่ ให้เอาดาบฟัน เราจะได้ลูกแก้วเพิ่มพลังป้องกัน(ลดความรุนแรงที่โดนโจมตีลงชั่วคราว) เสร็จแล้วให้เราเดินลงมาจนมาถึงสะพานลอย จะเจอจูเบ และได้จูเบเป็นพวก ข้ามสะพานลอยมาฝั่งนี้จะมีร้านขายอาวุธและโรงแรม ให้เราเดินมาขวาล่างมาถึงร้านขายลูกแก้ว จะเจอเจ้าผึ้งยักษ์ สู้มัน ชนะแล้วจะได้ลูกแก้วความมืดมา แล้วเราจะถูกดูดไปในลูกแก้ว ให้เดินมาด้านบนซ้าย(ทางน้ำตก)จะเจอเพนกวินเห็ก สู้มัน ชนะแล้วเราจะออกจากลูกแก้วและกลับมาบ้านซายากะ

  4.ทะเลสาปบิวาโกะ ในเมืองมีร้านขายของ โรงแรม ร้านขายดาบ ให้ขึ้นไปด้านบนเข้าสถานีไป ต่อมาให้ไปขวาบนสุด จะมาถึงเขื่อน จะเจอนักบวชแปลงร่างเป็นปลาหมึกยักษ์ สู้มัน ชนะแล้วเราจะได้ลูกแก้วน้ำมา
 
  5.เมืองนาระ ด้านล่างจะมีร้านขายของ ขึ้นไปด้านบนจะเจอจอมโจร อิชิคาว่า โกเอม่อน สู้กันได้สักพักมันจะหนีไป แล้วเราจะมาโผล่เมืองโอซาก้า มีโรงแรมให้save ให้ขึ้นไปด้านบนทางขวา(ข้างๆปราสาทโกเอม่อน)ให้ไปตอนกลางคืน ลูกแก้วแห่งแสงจะปรากฏออกมา(เติมhp999) แล้วให้เราเข้าไปในปราสาท ขึ้นไปชั้นบนสุด จะมีช่องให้กระโดดลงไป จะเจอโกเอม่อน มันจะแปลงร่างเป็นหมี สู้มัน ชนะแล้วจะได้ลูกแก้วยักษ์มา 

  6.ภูเขาสุรุกิ ในเมืองมีร้านขายของ ร้านขายเกราะ ให้ขึ้นไปด้านบนจะมีบันไดลงถ้ำ ไปเรื่อยๆจะโผล่มาด้านบนอีก แล้วก็จะมีทางลงถ้ำอีก(ค่อนข้างเป็นเขาวงกต นิดหน่อย พยายามหน่อยนะ)พอมาถึงช่วงที่มีหมู่บ้าน คุยเสร็จก็จะเข้าไปในโรงแรมและsave ได้ ให้ขึ้นไปด้านบนจะมีถ้ำ ก่อนเข้าถ้ำทางขวาบนจะมีแท่งหินใช้ดาบฟันจะได้ลูกแก้ว(เติมhp50) พอเข้าถ้ำไป ด้านในสุดจะมีลูกแก้วทอง พอเราจะหยิบก็จะมีคนมาขวาง คือนินจาฟูม่า โคทาโร่ สู้กับมัน พอชนะแล้วมันจะแปลงร่างเป็นนก สู้มันอีกรอบ พอชนะคราวนี้จะได้ลูกแก้วทอง 

  7.ภูเขาอาโช มีโรงแรมและร้านขายอาวุธ ให้ออกมาทางซ้าย แล้วหาทางขึ้นไปด้านบนสุดของแผนที่จะเจอเจ้าปลาดาว คุยเสร็จ ขึ้นด้านบนต่อ เข้ามาจะเป็นฉากภูเขาเดินไปเรื่อยๆตามภูเขาจนสุดทางด้านขวาบน จะมีบันไดลง แล้วให้ขึ้นบนต่อไป จะเจอลูกแก้วอัคคี และอามาคุสะจะมาขวางแปลงร่างเป็นจิ้งจอกเก้าหาง สู้มัน ชนะแล้วจะได้ลูกแก้วอัคคีมา เมื่อเราได้ลูกแก้วในตำนานครบ7ลูกเราก็จะเดินทางมาปราสาทโอนิมารุที่ภูเขาไฟฟูจิ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น