ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ปราสาทโอนิมารุ

  ในปราสาทโอนิมารุ จะมีทั้งหมด 9 ชั้น ในชั้นที่5และ7จะมีดาบให้เก็บ ในชั้น8จะมีร้านขายของและจุดsave ในชั้น9จะมีช่องทิ้งขยะให้เราโดลงไปจะพบทางเข้า และเราจะเสียลูกแก้วทั้ง7ไปในการผ่านประตูนี้เพื่อเข้าไปเอาลูกแก้วเทพมังกรด้านใน

  ด่านทดสอบเพื่อเอาลูกแก้วเทพมังกร 
1.เป็นด่านเหวที่เราต้องกระโดดตามแท่งหินข้ามไป ไปด้านบนเรื่อยๆพอถึงปลายทางเกโร่ซาเอม่อนจะใช้ตัวเป็นทางให้เราข้ามไป และเกโร่ซาเอม่อนจะตกเหวไป ก่อนเข้าประตูด้านซ้ายจะมีร้านขายของและจุดsave

  2.เดินขึ้นไปเรื่อยๆ จะมีพวกลิ่วล้อมาขวาง(เราต้องกำจัดให้หมดไม่งั้นจะไปต่อไม่ได้) ขึ้นไปเรื่อยๆจะมาถึงประตู แล้วพื้นจะถล่ม โคจิโร่จะตกเหวไป

  3.เป็นสะพานเชือก เดินขึ้นไปเรื่อยๆจะเจอปีศาจโครงกระดูก จูเบจะจับปีศาจโดดลงเหวไป

  4.เป็นเขาวงกต ในการตูนนั้นจะให้เดินสวนทางลมโดยดูคบไฟที่กำแพง แต่ในเกมบางช่วงก็งงมาก(ตรงนี้ผมก็ติดอยู่นานเหมือนกัน) พยายามหาทางไปทางซ้ายล่างสุดให้ได้แล้วขึ้นมาด้านบน พื้นจะถล่ม มุซาชิจะหล่นลงไป

  5.ฉากบันไดแก้ว ขึ้นไปด้านบนสุดจะมีเชือกให้เลือก ซายากะจะเลือกผิดแล้วหล่นลงไป เราจะเลือกเชือกที่เหลือแล้วก็ไปฉากต่อไป

6.อยู่ในทะเลลาวา ระหว่างลูกแก้วมังกรกับเพื่อน เราจะเลือกเพื่อนๆ แล้วเราจะได้ลูกแก้วมังกรมา 
เมื่อได้ลูกแก้วมังกรมาแล้ว เราจะมาสู้กับโอนิมารุ เอาละสำเร็จโทษมันซะ ชนะได้ก็พบฉากจบ

THE END 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น