ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

ทางใต้ดิน

เอาไปแค่ปืนลูกซองพร้อมกระสุน แล้วเข้าประตูข้างบันไดเดินมาถึงทางแยกเลี้ยวขวาจะมีกระสุนลูกซองให้เก็บแล้วเดินกลับไปอีกทางแล้วเข้าประตูไป ห้องนี้จะมีแม๊กปืนพกตกอยู่2อัน เดินไปสำรวจเครื่องที่อยู่ด้านในจะได้เพลามา แล้วไปเข้าประตูอีกบาน ด้านในสุดเราจะเจอ Enrico นั่งบาดเจ็บอยู่ คุยได้สักพักเขาจะถูกลอบยิงโดยใครก็ไม่รู้ จากนั้นเก็บที่หมุนวาล์วสีแดงขึ้นมา แล้วกลับไปที่ห้องเซฟ ระหว่างทางจะเจอพวกกบบุกเข้ามา

เก็บของก่อนเอาที่หมุนวาล์วกับปืนไปก็พอ กดใช้ตรงรูเล็กๆจะทำให้ทางเชื่อต่อได้แล้วเข้าประตู มีปืนไฟให้เก็บ จะเก็บหรือไม่เก็บก็ได้เพราะจะต้องมาใส่คืนที่เดิมอยู่ดี เดินมาจะเป็นทางแยกไปทางขวาจะเจอก้อนหินขนาดใหญ่ขวางอยู่พอวิ่งกลับมาหินจะกลิ้งมาหลบให้ไว ทางด้านหลังหินมีกระสุนลูกซองให้เก็บ แล้วย้อนกลับมาไปทางซ้ายเข้าประตูบานใหญ่

จัดการแมงมุมยักษ์แล้วเก็บมีดภายในห้องแล้วฟันใยแมงมุมตรงประตูแล้วไปต่อ เราจะเจอช่องสำหรับหมุนวาล์วอีกให้เราหมุน3ครั้งจะเจอประตูแล้วหินยักจะกลิ้งลงมารีบเข้าประตูไปเลย ในห้องให้เราดันรูปปั้นมาตรงแท่งหินแล้วใช้วาล์วหมุนมันจะผลักออกมาแล้วให้ดันไปที่ตรงกลางจนกว่ารูปปั้นจะหันแบบเดียวกับอีกอัน แล้วดันเข้าไปตรงช่อง จะได้มู่เล่มา

กลับไปที่จุดเซฟ เอามู่เล่ผสมกับเพลาแล้วนำไปใส่ที่เครื่องควบคุม กดสวิทช์ 4231 แล้วลิฟจะเลื่อนขึ้นมา ลงลิฟไปด้านล่างแล้วเข้าประตูไป วิ่งผ่าน Lisa แล้วไปเข้าประตูอีกฝั่ง จะเจอลังไม้อยู่ให้ดันขึ้นลิฟแล้วส่งไปอีกฝั่ง ปีนลังไม้ที่อยู่ใกล้ๆจะมีกระสุนให้เก็บ

กลับไปที่ลิฟลงบันไดที่อยู่ใกล้ๆจะเจอลังไม้ที่ส่งขึ้นลิฟมาอยู่ที่นี่ ให้ดันไปที่เครื่องอัดแล้วจัดการบีบให้แตกแล้วลงไปเก็บปืนไฟพังๆมา กลับไปที่เจอ Lisa กดสวิทช์ไฟตรงทางเดินแล้วช่องใส่ปืนจะเลื่อนออกมาให้รีบนำปืนไปใส่ก่อนที่ Lisa จะเดินมาปิดมันแล้วประตูจะปลดล็อค

เดินผ่านห้องเทียนลุยน้ำมาจะเจออีกห้อง เก็บกล่องปริศนาตรงโต๊ะกระจก สำรวจกล่องจะได้กรอบของตราหินมา ปีนบันไดไปตามทางเราจะมาโผล่ที่บ้านของ Lisa ให้เอากรอบที่ได้มาผสมกับตรา แล้วกลับไปที่คฤหาสน์

ระหว่างทางเก็บตราอีกอันที่เราเคยใส่ไว้ตรงสวนด้านนอกมาด้วย แล้วไปที่ห้องโถงเดินอ้อมไปหลังบันไดนำตราทั้ง2อันใส่ที่ลูกกรง แล้วประตูจะเปิดเข้าไปแล้วเซฟให้เรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น