ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

ศูนย์วิจัยใต้ดิน END

ให้เราเตรียมของตามนี้ ลูกซองพร้อมกระสุน ตราเหรียญทั้ง2อัน MO Disk แล้วลงบันไดไปข้างล่าง เราจะพบ Wesker กำลังสู้อยู่กับ Lisa ให้เราดันหินทั้ง4อันตกลงไปด้านล่าง แล้วโลงจะเปิดออก Lisa จะพบกระโหลกของแม่ตัวเองแล้วเกิดคุ้มคลั่งโดดลงไปในเหว

จากนั้นไปต่อขึ้นลิฟตรงสุดทางเราจะออกมาอยู่ด้านนอก นำเหรียญทั้ง2อันไปใส่ที่บ่อน้ำจะมีทางลงไปใต้ดิน ลงไปด้านล่างจะเจอที่เซฟ เดินเข้าประตูบานคู่ไปจะเจอซอมบี้2ตัว จัดการมันแล้วลงบันไดไปด้านล่างผ่านประตูลูกกรงไป เมื่อเข้ามาแล้วเข้าประตูทางขวาเลย แล้วเข้าประตูทางซ้าย จะเป็นห้อง X-Ray นำฟิล์ม X-Ray ไม่ติดบนบอร์ดทั้ง2แผ่น แล้วเปิดไฟให้เป็นสีแดง จะเห็นอะไรบางอย่าง สำรวจที่โต๊ะคอมจะมีจดหมายของ John เขียนถึง Ada อยู่แล้วออกจากห้องไป

กลับออกไปตรงประตูลูกกรง เดินเข้าไปในซอกเล็กๆจะมีซอมบี้อยู่1ตัวจัดการมันแล้วเข้าประตูบานคู่ สำรวจคอมพิวเตอร์ที่อยู่บนโต๊ะแล้วใส่ รหัส Login John pass Ada ปลดล็อคชั้น B-2F กับ B-3F ใส่ Pass Cell ที่นี่มีกระสุนแม๊กนั่ม กับลูกระเบิดให้เก็บ แล้วออกจากห้อง วิ่งผ่านห้อง X-Ray ไปเข้าห้องที่มีไอเย็นอยู่หน้าห้อง 

เก็บกระสุนแม๊กนั่มในอ่างล้างหน้า แล้วเก็บม้วนฟีล์มบนโต๊ะ ด้านในยิงซอมบี้แล้วใช้ MO Disk กลับเครื่องที่อยู่บนโต๊ะแล้วจะปลดล็อคประตูอันที่1

กลับไปที่บันไดเดินไปทางซ้าย สำรวจโต๊ะหน้าห้อง จะได้ MO Disk อันที่2มา แล้วเข้าประตูไป นำม้วยฟีล์มไปใส่ที่เครื่องฉายจะได้รหัสมา 8462 ใส่รหัสตรงกำแพง แล้วประตูลับจะเปิด เก็บ MO Disk อันที่3ที่อยู่ใกล้ๆมาด้วย เก็บกุญแจที่อยู่ด้านในแล้วกลับไปที่ทางเดินประตูลูกกรง

เดินตรงลงมาจะเจอซอมบี้อีกตัวเก็บมีที่อยู่บนชั้น แล้วไขประตูที่อยู่ใกล้ๆเข้าไป ดันชั้นเข้าไปแล้วเก็บกระสุนลูกซอง ปีนขึ้นไปตรงช่องลมด้านบน จะมาโผล่อีกห้อง แล้วปีนเข้าช่องลมอีกอันเราจะกลับมาที่ห้องเดิมตรงด้านในกดใช้ MO Disk อันที่2บนโต๊ะคอม เพื่อปลดล็อค แล้วจะมีแมลงบุกเข้ามา ดันชั้นวางของแล้วกลับออกไป

ปลดล็อคประตูทางด้านซ้ายเมื่อเข้ามาแล้วเดินตรงไปจะเป็นห้องเซฟ ให้ถือ MO Disk อันสุดท้ายไปด้วยเดินลงบันไดเข้าประตูไป ไปทางด้านขวาก่อนจัดการแมลงที่ขวางทางอยู่ แล้วเข้าไปสำรวจที่เครื่องด้านในจะได้กระบอกพลังงานมา วิ่งกลับไปที่ห้องไอเย็น สำรวจเครื่องด้านในเราจะได้กระบอกพลังงานที่พร้อมใช้งานมา แล้วเดินกลับไปใส่ที่เครื่องเดิม ห้ามวิ่งไม่งั้นจะระเบิด

เมื่อใส่พลังงานเรียบร้อยแล้ว ไปเข้าประตูทางซ้ายไม่ต้องสนใจพวกแมลง เมื่อเข้ามาแล้วเดินตรงเข้าไปจะมีเครื่องใส่ MO Disk อันที่3อยู่ จัดการใส่ให้เรียบร้อย เดินไปเข้าประตูด้านในสุดสำรวจคอมที่อยู่ตรงกลางเพื่อเปิดระบบไฟ แล้วลิฟจะทำงาน กลับไปที่ห้องเซฟ เตรียมปืนแม๊กนั่มให้เรียบร้อย

ออกจากห้องไปทางขวาจะเจอลิฟกดสำรวจแล้ว Rebecca จะวิ่งมาขึ้นลิฟไปพร้อมกัน ด้านบนเราจะพบ Wesker กำลังจะปล่อย Tyrant ออกมาแล้ว Wesker ก็โดนเล่นงาน จัดการมันด้วยแม๊กนั่ม ไม่กี่ที่ก็ล้มลง ช่วย Rebecca แล้วไปสำรวจคอมด้านในสุดเพื่อปลดล็อคประตู

เมื่อลงลิฟมาแล้ว Rebecca จะแยกตัวออกไปให้เราไปที่ทางเดินห้อง X-Ray ด้านในสุดปลดล็อคคันโยกทั้ง3อันแล้วเ้ขาไปด้านในจะพบ Jill ที่ถูกขังเอาไว้ เมื่อเราช่วย Jill ได้แล้วให้กลับไปทางเดิมที่เซฟด้านบน ปีนบันไดขึ้นไปแล้วเราจะเจอ Jill รออยู่เปิดประตูตรงหน้าเข้าไป

Brad จะวิทยุมาให้เรารีบขึ้นไปที่ด่านฟ้า ระหว่างทางจะเจอ ฟิวส์ตกอยู่ที่พื้นนำไปใส่ในช่องแล้วลิฟจะทำงาน แล้ว Rebecca จะวิ่งมาสมทบกับ Jill ให้เราขึ้นลิฟไปด้านบน

เก็บกล่องที่อยู่หน้าลิฟแล้วกดใช้จะเป็นการจุดพลุสัญญาณให้ฮอมารับ แล้ว Jill กับ Rebecca จะขึ้นลิฟมา ทันไดนั้นเอง Tyrant โผล่ขึ้นมาจัดการ Jill จนสลบไปให้เราร่วมสู้กับ Rebecca  จัดการมันให้ได้

ยิงไปสักพัก Brad จะโยนปืน ยิงจรวด ลงมาให้ รีบเก็บแล้วเล็งเป้าให้พร้อม ตู้ม!!!

THE END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น