ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 9 Rock and A Hard Place

ทั้ง 4 เริ่มเปลี่ยนเป้าหมายไปสืบหาเบาะแสของ Kaffarov กับ Cole ระหว่างทาง รถจะถูกซุ่มโจมตี ให้ลงไปจัดการศัดรูทั้งหมด แล้ววิ่งเข้าไปสำรวจซากศพ เราจะเห็นว่านั่นเป็นซากศพของทหารรัสเซีย ซึ่งคิดว่าเป็นผู้คุ้มกันของ Kaffarov จากนั้น Cole จะเรียกให้เราไปรวมตัวกัน จากตรงนี้เราจะเห็นเครื่องบนที่ขนทหารรัสเซียปล่อยทหารลงมา จากตรงนี้ Cole จะคิดว่าน่าจะเป็นพวกที่มาช่วย PLR เราจะได้รับคำสั่งให้พาทหารทั้งหมดลงไปจัดการ วิ่งตาม Cole ไปพร้อมกับจัดการศัตรูที่โผล่มาในแต่ละช่วงทั้งหมด แล้วเราจะเจอกับรถถังของศัตรู ให้ทำลายทิ้ง แล้วจัดการศัตรู แล้ววิ่งตาม Cole ต่อไป

เมื่อจัดการศัตรูหมดแล้ว เราจะเจอรถถังอีก 2 คัน ให้ยิงทิ้งให้หมด (ถ้ากระสุน RPG หมด ใกล้ๆ มีจุด Ammo Create อยู่) เมื่อหมดแล้ว ให้วิ่งตาม Cole ต่อไป แต่ระหว่างทาง เราจะโดนอากาศยานซุ่มโจมตี ให้วิ่งหนีตาม Cole แล้ววิ่งไปเอา Stringer ที่บริเวณซากรถระเบิด แล้วใช้มันจัดการสอยเครื่องบินนั้นเสีย เมื่อสอยได้แล้วให้วิ่งกลับไปรวมกลุ่ม แต่ช้าไป.... Matkovic กับ Campo โดนลูกหลงตายเสียแล้ว Dave ที่เขาทรุดต่อหน้าร่างไร้วิญญาณของเพื่อนของเขา ทำอะไรต่อไม่ถูก Cole จึงบอกว่านี่เป็นสงคราม และพวกเราจะต้องตามหาเบาะแสของ Kaffarov เพื่อหา Nuke ที่เหลือต่อ แต่ Dave ที่คิดอะไรอยู่กลับพูดขึ้นว่า "ไม่ใช่พวกเรา, แต่เป็นเราสองคน ให้นาย (Cole) กลับไปซะ" เมื่อ Cole ได้ยินอย่างนี้ Cole จึงยื่นข้อเสนอว่า "จะมากับฉันมั้ยล่ะ?" จบ mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น