ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 8 Night Shift

ทั้ง 4 ยังคงได้รับภารกิจในการตามหาเบาะแสของ Al-Bashir แต่ Black กับ Campo จะแยกออกไปเป็นหน่วยสนับสนุนแทน เมื่อเปิดมา ให้ยิงจัดการกับหลอดไฟ 4 อันในลานจอดรถ เพื่อให้ทหารสามารถนำเครื่องลงจอดได้ โดยเราจะต้องยิงคุ้มกันทหารเหล่านี้ ไปเรื่อยๆ เมื่อจัดการทหารได้แล้วนั้น ให้ไปติดตั้งอุปกรณ์แล้ววิ่งลงมา จากนั้นวิ่งตาม Campo ไป

เมื่อปีนข้ามกำแพงมาให้เป่าหัว PLR ที่คุมอยู่บนชั้นสาม แล้ววิ่งตาม Campo ต่อไป เมื่อขึ้นมาบนดาดฟ้า เราจะเห็นว่ามี Marines รอข้ามถนนอยู่ ให้ส่องแล้วเป่าหัว PLR สองคน เสร็จแล้วให้รอคุ้มกัน Marines ให้ข้ามถนนไปจนหมด แล้ววิ่งตาม Campo ไป

เมื่อเข้าไปในอาคาร ให้ใช้มีดจัดการ PLR ที่ยืนอยู่ แต่เราจะพลาดท่า สุดท้าย PLR วิ่งขึ้นมาทัน ให้วิ่งหนีตาม Campo ไป เราจะลงไปอยู่ในท่อระบายน้ำ ให้วิ่งตาม Campo ต่อไป เราจะเจอบันได ให้ปีนขึ้นมาแล้วจัดการ PLR ทั้งหมด แล้วตาม Campo ต่อ เราจะเจอกับห้องที่ Al-Bashir อัดวีดีโอปลิดชีพ Miller ส่งให้กับกองทัพของสหรัฐ และตุ๊กตาของ Miller Campo จะรายงานเรื่องนี้กลับไปโดยยืนยันว่า ตรงตามข้อมูลที่ได้รับมาเป๊ะ

จากนั้น PLR จะบุกเข้ามา ให้เราจัดการให้หมด จากนั้นวิ่งลงบันไดคนละทางกับ Campo จะไปโผล่หน้าห้างที่พวก Marines คุ้มกันอยู่ ให้วิ่งตาม Campo ต่อ Cole จะให้เรากลับไปเป็นหน่วยสนับสนุน ก็วิ่งตาม Campo ต่อไป เมื่อขึ้นมาแล้ว ให้เป่าหัว PLR ที่คุมอยู่ 1 นาย แล้วคอยปกป้อง Cole ไว้ เมื่อเข้าไปได้ให้เราคอยปกป้อง Mistist 1-4 เอาไว้ ซึ่ง PLR จะส่งคนบุกเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จากนั้น Al-Bashir จะขับรถหนี ให้เราวิ่งตามไปยิงสกัดรถ แล้วเข้าไปพาตัว Al-Bashir ออกมา Campo จะพา Al-Bashir หนี ให้เรายิงสกัด PLR เอาไว้ และรอสัญญาณจาก Campo

เมื่อ Campo ส่งสัญญาณเข้ามา ให้เราเข้าไปหา Campo ข้างใน แล้วพวก PLR จะถล่มเข้ามา ให้เราคอยกันไม่ให้ Campo ตาย เมื่อกันไปได้สักพัก Campo จะพาเราหนีมายังอีกทาง แล้วกันต่อ เมื่อกันจนหมด เราจะได้รับสัญญาณให้พาออกมา ให้เราคุ้มกัน Campo กับ Al-Bashir ออกมา แล้วรอจังหวะวิ่งขึ้นเครื่อง Al-Bashir จะบอกว่า พวกเราไม่สามารถหยุด Solomon ได้ และ Solomon ใช้พวกเขารวมถึง PLR เป็นเครื่องมือ เขายอมรับไม่ได้กับเรื่องนี้ และบอกแผนการทั้งหมด ว่าวันที่ 14 เดือนนี้ เมื่อถึงเวลาพลบค่ำ Solomon จะออกสู้ และเผาให้กลายเป็นขุมนรก กับพวกนายทุกคน สุดท้าย Al-Bashir ก็สิ้นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น