ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 10 Kaffarov

ภารกิจนี้จะเป็นภารกิจที่บุกเข้าบ้านพักของ Kaffarov โดยมี Black/Dave และ Cole รวมถึงนายทหารที่เหลืออยู่คอยช่วยเหลือ แต่หารู้ไม่ว่าฝั่ง GRU ของรัสเซีย ก็ได้ส่ง Dima/Vladimir/Kiril เข้ามาบุกบ้าน Kaffarov เพื่อจับเป็นเช่นกัน ภารกิจนี้จะแบ่งออกเป็นสองตอน โดยตอนแรกเราจะรับบทของ Dima ก่อน แล้วจะสรุปเรื่องของ Black อีกรอบ

ฝั่ง Dima (เหตุการณ์ก่อนแผนการบุกกู้ระเบิดที่ปารีส)
หน่วย GRU ของรัสเซียเตรียมแผนการที่จะบุกบ้านของ Kaffarov หลังสืบทราบมาว่า Kaffarov เป็นตัวการในการขนย้าย Nuke ให้ Solomon เริ่มต้นเราจะเตรียมตัวอยู่บนเครื่องบิน ให้กะจังหวะกด E เพื่อเริ่มกระโดด แล้วดิ่งลงฟ้าไปโลดดดดดด เมื่อลงมาถึงพื้นดิน ให้ตาม Vladimir ไปจนถึงกล่องเก็บอุปกรณ์ ยิงเปิดศึกกับคนที่เข้ามาตรวจการกล่องอาวุธ และสังหารให้หมด จากนั้นวิ่งเข้าไปที่กล่องอาวุธ กด E เพื่อเปิดกล่อง จะได้ปืนกลเบามา 


จัดการกับศัตรูที่บุกเข้ามาเรื่อยๆ แล้ววิ่งขึ้นรถไป เพื่อปลอมตัวเป็นพวกของ Kaffarov Kiril จะขับรถตามไปเรื่อยๆ จนถึงทางเข้าหมู่บ้านของ Kaffarov เราจะโดนดักและให้เข้าไปอีกทาง เมื่อเข้ามา รอจังหวะของ Vladimir แล้วกะจังหวะคลิกเพื่อยิงศัตรูให้หมด รอ Vladimir ใช้มือของศพในการเปิดห้อง ให้เราเข้าห้องไป แล้วกด E เพื่อเปิดประตู เราจะเจอศัตรูดักไว้ ให้จัดการให้หมด เมื่อจัดการหมดแล้วเดินมาอีกนิดจะเจอหน่วย RPG ดักอยู่ ให้สอยให้หมด แล้ววิ่งตาม Vladimir ไป

เมื่อตามมาสักพัก ศัตรูจะกรูกันเข้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ จัดการศัตรูให้หมดแล้ววิ่งตาม Vladimir ไป เราจะบุกเข้าไปในบ้านของ Kaffarov ให้รอจังหวะ แล้ววิ่งไปทางขวา จะเจอทางลงที่เป็นประตู กด E แล้วบุกเข้าไป เราจะเจอศัตรูดักอยู่ ตรงนี้จะได้ไรเฟิลมาแทน ให้ยิงคุ้มกันเพื่อนเอาไว้ สักพักเราจะบุกเข้าไปในส่วนที่สองของบ้าน จัดการศัตรูให้หมดก่อน แล้ววิ่งขึ้นชั้นสอง จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนให้หมด รวมถึงยิงช่วยเพื่อนข้างล่างด้วย เมื่อหมดแล้วให้วิ่งลงมารอ Vladimir แล้ววิ่งตามต่อไป

ระหว่างทางเราจะเจอศัดรูดักอยู่ จัดการให้หมด แล้ววิ่งตาม Vladimir ไป เมื่อมาถึงห้องใหญ่ ให้จัดการให้หมด แล้วในห้องจะยิงทะลุประตูออกมา Kiril จะโยนระเบิดเข้าไป ให้รอจังหวะบุกแล้วจัดการให้หมด เมื่อเข้ามาได้ ให้วิ่งขึ้นชั้นสอง แล้วจัดการศัตรูที่ดักอยู่ จากนั้นคอยยิงช่วยบนชั้นสอง เมื่อหมดให้ลงมาชั้นล่าง เราจะเจอประตูห้องลับ ให้วิ่งเข้าไป เมื่อลงมาถึงชั้นใต้ดิน เราจะเจอกับกลุ่มศัตรูใหญ่ กด T เพื่อเปิดไฟ แล้วยิงจัดการให้หมดแล้ววิ่งเข้าไป เราจะเห็นว่าประตูโดนล็อก เข้าไปไม่ได้ ให้วิ่งลงไปอีกทาง เมื่อลงไปสำรวจ เราจะเห็นว่าเป็นห้องสำหรับฝึกซ้อม ให้วิ่งเข้าตามประตูและจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เมื่อไปสุดทางให้จัดการศัตรูที่เหลือทั้งหมดแล้ววิ่งเข้าไป จะเจอศัตรูที่ดักอยู่อีกทาง จัดการให้หมดแล้วรอ Vladimir บุกเข้ามา แล้วก็วิ่งตาม Vladimir ไป

บุกขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ ฝ่ายศัตรูจะเริ่มยิง RPG ใส่ ให้วิ่งหลบๆ ไป ขึ้นบันไดไปอีกชั้น จัดการศัตรูให้หมดแล้วรีบวิ่งไปที่เฮลิคอปเตอร์ที่ Kaffarov กำลังจะหนี กะจังหวะกด E เพื่อผลัก Kaffarov ลงมา Kaffarov จะร้องขอชีวิตเพื่อแลกกับข้อมูล แต่ Dima ไม่ยอมฟังแล้วจะต่อ Kaffarov จนสลบไป

ฝั่ง Blackburn
Blackburn ที่แยกตัวสำรวจกับ Cole และ Montes คนเดียว เขาจะเดินสำรวจไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาไปพบกับบ้านของ Kaffarov ให้เราวิ่งเข้าไป เมื่อเข้าไป เขาเห็น Kaffarov นอนจมกองเลือดอยู่ เมื่อเขาจะเข้าไปสำรวจ เขาก็ได้ยินเสียงปริศนาที่สั่งห้ามเขาไว้ Dima.... Dimitri "Dima" Mayakovsky เดินเข้ามาพร้อมกับสีหน้าเคร่งเครียด เขาบอกถึงแผนการทั้งหมดของ Solomon และสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ว่า Solomon ได้ซื้อ Nuke จาก Kaffarov ไปสามตัว โดยใช้ระเบิดถึงสองตัว กับสองเป้าหมายคือที่ New York กับ Paris และเขายังได้ใช้ PLR เป็นเครื่องมือหลอกเรามาโดยตลอด และจะขนถ่ายอาวุธผ่านทางระบบขนส่งมวลชน โดยเขาขอให้ Blackburn ร่วมมือกับเขา เพียงสองคนโดยไม่มีเรื่องของประเทศ เงิน และอื่นๆ เกี่ยวข้อง เพื่อกอบกู้โลกใบนี้จากเงื้อมมือของ Solomon และ Dima ต้องรีบหนีออกจากที่นี่ ขณะที่เขากำลังคิดว่าจะทำไงดี Cole ก็บุกเข้ามาอีกทาง Dima จึงพูดขึ้นว่า "ถ้าไม่ยิงเขา... คนเป็นล้านจะต้องตาย..." ให้เรายิง Cole ให้ตาย แล้วเราจะหันไปคุยกับ Dima ต่อ Dima ยินดีที่จะช่วยเหลือเขาทุกอย่าง และหนีออกไป เพื่อเดินทางต่อไปปารีส จบ mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น