ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 7 Fear no Evil

Miller และหน่วยทหารจะขับรถถังมาเรื่อยๆ จนมาถึงในเมือง รถจะขับไปเองแล้วเราจะถูกเรียกตัวให้ลงมาช่วยขับต่อ ขับตามทางไปเรื่อยๆ รถคันหน้าจะถูกหน่วย RPG ซุ่มโจมตี ให้เราขับหนีเข้าอาคารข้างทางไปจนสุดจะทะลุออกมาหน้าธนาคารที่พวก Black ติดอยู่ แต่ก่อนหน้านั้นเราจะเจอรถถังจำนวน 3 คัน ให้ยิงทิ้งไปทั้งหมดแล้วขับรถไปบนลานหน้าธนาคาร

รถถังจะถูกโจมตีอย่างหนักจากหน่วย RPG แล้ว Miller จะออกมาคุมปืนกลแทน ให้ใช้ปืนกลยิงสกัด PLR ไปเรื่อยๆ จนกว่าเฮลิคอปเตอร์จะเข้ามารับและพวก Black จะขน Nuke ขึ้นไปจนเสร็จ ระหว่างที่เฮลิคอปเตอร์กำลังบินขึ้น ให้ยิงสกัดไปเรื่อยๆ แล้วหมอกจะลงอย่างหนาจนมองอะไรไม่เห็น สุดท้าย Miller ถูกซุ่มโจมตีและโดนจับตัวไป

Miller จะโผล่มาที่อาคารร้างหลังหนึ่ง เขาจะพบกับ Solomon และ Al-Bashir Solomon จะพูดสั่งเสียก่อนที่จะให้ Al-Bashir อัดวีดีโอปลิดชีวิต Miller ส่งกลับไปยังกองทัพสหรัฐ "พวกนายส่งทหารเข้ามาทำลายความสงบสุขของบ้านเรา เราต้องการที่จะปกป้องทหารของเรา และประชากรของเรา และนี่คือสิ่งที่พวกนายต้องจ่าย" - Al-Bashir //PLR คนหนึ่งจะเอามีดปาดคอ Miller// จบ Mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น