ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 6 Thunder Run

ภารกิจนี้เราจะได้รับบทเป็น SGT. Jonathan "Jono" Miller นายทหารที่คุมรถถังต่อสู้กับ PLR เปิดฉากมา Miller จะเล่นตุ๊กตาของลูกชาย เมื่อรู้สึกได้ เขาจะลงไปขับรถถัง ให้เราขับรถถังไปตามทาง ระหว่างทางจะเจอกับรถถังของ PLR ดักอยู่ ให้ยิงมิสไซล์ใส่ เมื่อยิงจนหมด เราจะยังคงโนโจมตีต่อเนื่อง ให้เปิดโหมด Thermal Vision แล้วยิงรถถังที่เหลือ จากนั้น ขับรถไปตามเป้าหมาย แต่จะถูกบังคับให้หยุดกลางทาง เราจะได้รับคำสั่งให้เปลี่ยนเป็นโหมด Visual Camera เพื่อดูสถานการณ์ เราจะเห็นว่ามีป้อมดักอยู่ข้างหน้า ให้กดเรียก Air Support เพื่อบุกโจมตีฐานดังกล่าว

จากนั้นเราจะโหลดกระสุนใหญ่เข้าไป และบุกเข้าโจมตีฐานนั้นซ้ำอีกครั้ง เมื่อเข้าไปได้ ให้จัดการกับรถขนทหาร รถถังรวมถึงปืนต่อต้านอากาศยานทั้งหมด แล้ววิ่งออกไป วิ่งมาได้สักพักเราจะเจอกับรถถังของ PLR ที่กำลังหนีอยู่อีกรอบ ให้จัดการให้หมด แล้ววิ่งไปต่อ เมื่อมาถึง Highway 1 จะเห็นว่ามีรถทหาร รถถังดักอยู่ ให้จัดการให้หมด แล้ววิ่งขึ้นถนนตามเพื่อนไป

เมื่อมาถึงจุดรวมพลของ U.S. Marines จะเห็นว่ากำลังมีปัญหา หน่วยรถถึงจึงให้เราลงไปดูเหตุการณ์ เมื่อลงไป เราจะพบว่า ทหารที่ดักอยู่ กำลังเตรียมการที่จะระเบิดปืนอากาศยาน แต่แล้วก็โดน PLR ตีวงล้อมเข้ามาก่อน ให้เราเข้าไปเอารีโมทมาให้ เมื่อเอามาได้ เราจะเป็นคนกดระเบิดทันที เมื่อกดเสร็จ ให้กลับขึ้นรถถังเพื่อคุมปืนกลต่อสู้ ระหว่างทาง ให้เรายิงสกัด PLR ทั้งหมด รวมถึงหน่วย RPG เมื่อขับมาได้สักพัก เราจะเจอกับรถถังที่ดักอยู่ ให้ยิงใส่ปั๊มให้ระเบิด รถถังก็จะระเบิดไปเอง

เมื่อมาสุดทาง เราจะเห็นว่ามีรถเล็กกำลังพุ่งเข้ามา ให้ยิงสกัดให้ระเบิดก่อนที่รถจะมาถึง เมื่อหมดให้ยิงหน่วย RPG อีก 2 คน เมื่อหมด เราก็จะขับรถไปต่อ จบ mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น