ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 5 Comrades

ภารกิจนี้ CIA จะเป็นฝ่ายที่เล่าถึงเหตุการณ์นิวเคลียร์ระเบิดที่ปารีสเมื่อ 10 ชั่วโมงก่อน (เป็นช่วงที่ Black กำลังโดนจับกุม) โดยมีทหารจากรัสเซียจำนวน 3 นาย รู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Dimitri "Dima" Mayakovsky ซึ่งประจำอยู่หน่วย Glavnoye Razvedyvatel'noye Upravleniye หรือ GRU ของรัสเซีย (เราจะได้เล่นเป็นตัวนี้) โดย CIA อ้างว่าเรารู้จักกับคนๆ นี้ ซึ่ง CIA ก็คิดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นฝีมือของ Dima และเป็นความผิดพลาดของ Black ที่ปล่อยให้ Dima หลุดไปได้ Dima, Vladimir และ Kiril ได้แอบเข้าไปในปารีส หลังรู้ว่ามี Nuke เตรียมที่จะระเบิดปารีสให้เป็นจุล เมื่อขับรถเข้าไปในอาคารแห่งหนึ่ง เราจะเจอกับผู้ก่อการร้ายที่ยึดอาคารดังกล่าวอยู่ห้ามไว้ Vladimir จะขับรถชนแล้วยิงซ้ำ แล้วเราจะวิ่งลงมา ให้วิ่งเข้าไปในห้องควบคุมประตู กด E เพื่อตัดการทำงานของประตู แล้ว Vladimir จะผลักเข้าไป ให้เราวิ่งตาม Kiril ลงไปยังลานจอดรถ จะเจอกับกลุ่มก่อการร้ายอยู่ ให้เราเลือกกำจัดคนใดคนหนึ่ง เป็นการเปิดศึก จากนั้นบุกโจมตีเข้าไปให้หมด

เมื่อหมดแล้ววิ่งตาม Kiril ลงไปยังลานจอดรถชั้น 2 เราจะเจอ RPG ยิงใส่รถให้ระเบิด 1 คันเป็นการต้อนรับ บุกโจมตีเข้าไปเรื่อยๆ จนหมดแล้ววิ่งตาม Kiril เข้าอาคารไป วิ่งตาม Kiril ไปเรื่อยๆ เราจะเจอประตูทางเข้าอยู่ ให้พังประตูเข้าไป Vladimir และ Kiril จะยิงกราดใส่ผู้ก่อการร้ายทั้งหมด แต่พลาดท่า ระบบแก๊สพิษดันทำงานซะก่อน เป็นผลให้ชั้น B2/B1/G/2 โดนผลของแก๊สพิษทั้งหมด ให้เรากด E เพื่อใส่หน้ากาก แล้วบุกเข้าไปต่อ

เมื่อถึงทางเข้าชั้น G เราจะเจอกับศัตรูที่วิ่งเข้ามาทำร้าย ให้หาจังหวะกด E เพื่อผลักศัตรูลงไป จากนั้นบุกเข้าไปต่อ เราจะเจอกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ตั้งหลักอยู่ ให้บุกเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดทางเราจะเจอกับบันไดวิ่งขึ้นชั้นสอง วิ่งขึ้นไปแล้วบุกโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะเจอกับห้องซื้อขายหลัก (เดาได้เลยว่า น่าจะเป็นอาคารตลาดหุ้น 555) ให้เราบุกเข้าไป แต่กลุ่มผู้ก่อการร้ายจะใช้ Flashbang ต้อนรับ ให้จัดการให้หมด แล้ววิ่งลงชั้น 1 ตาม Kiril ไป

เมื่อวิ่งลงมาถึงชั้น 1 ให้วิ่งตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ แต่เราจะโดนดักโจมตีเสียก่อน ให้กะจังหวะกด E เพื่อปลดหน้ากากออก แล้ววิ่งไปจนถึงทางเข้าหลัก เมื่อออกมาเราจะพบว่าข้างหน้ามีการปะทะกันระหว่างตำรวจ กับผู้ก่อการร้ายอยู่ ให้เรารอจังหวะแล้ววิ่งตาม Kiril ไป ทีนี้เราจะเลือกข้างไม่ถูกละ เพราะฝ่ายตำรวจก็โจมตีใส่เรา ผู้ก่อการร้ายก็ยังคงโจมตีใส่เรา ทำให้ไม่มีทางเลือก จัดการทั้งหมดแล้ววิ่งตาม Kiril ไป เราจะเห็นว่ามีตำรวจดักอยู่เต็มไปหมด ให้บุกเข้าไปเรื่อยๆ จัดการตำรวจให้หมด แล้วจะมีรถทหารบุกเข้ามา ให้จัดการให้หมดเช่นกัน แล้ววิ่งตามเป้าหมายไป

เมื่อเกือบจะจับเป้าหมายได้แล้วนั้นศัตรูจะหันออกมายิง RPG ใส่ ทำให้ Vladimir ตาย Kiril จะบอกให้เราทิ้ง Valadimir ไว้ตรงนั้น แล้วทำตามคำสั่งต่อไป ทีนี้ให้วิ่งตามศัตรูอย่างเดียว เมื่อถึงสถานีรถไฟฟ้าให้วิ่งขึ้นตามไป จะเจอกับเป้าหมายที่แอบโจมตีอยู่ กะจังหวะกด E แล้วกด Space เพื่อโยนลงไปให้รถไฟฟ้าจัดการ จากนั้น Kiril จะวิ่งเข้าไปกู้ Nuke แต่สายไปเสียแล้ว นั่นเป็นเพียงแค่ตัวล่อ ... ระหว่างที่สงสัยว่า Nuke ของจริงอยู่ที่ไหน ก็เกิดการระเบิดอย่างรุนแรงขึ้น จบ Mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น