ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 4 Operation Guillotine

Black จะซุ่มรอคำสั่งอยู่ เมื่อเริ่ม ให้วิ่งตาม Matkovic ไปเพื่อติดตั้ง Mortar สำหรับยิงพลุแสงขึ้นฟ้าไป จากนั้นให้ปีนขึ้นไปแล้วบุกโจมตีไปเรื่อยๆ จนถึงทางขึ้นอาพาร์ทเม้นต์ ให้โจมตีหน่วย MG 2 หน่วย แล้วบุกเข้าไปต่อ

เมื่อบุกเข้ามาได้ ให้หาทางหลบเพื่อขึ้นไปยังอาพาร์ตเม้นท์ จะเจอ Montes และเพื่อนของเราอีก 2 คน รวมไปถึง Cole อยู่ ให้บุกเข้าอาคารไปเรื่อยๆ จะเจอ PLR ดักอยู่ โจมตีให้หมดแล้ววิ่งไปรวมกลุ่มกับ Brady แล้วเราจะขึ้นรถเพื่อไปอีกทาง

เมื่อมาถึงอีกทางลงรถมา แล้วเราจะเจอหน่วย RPG ซุ่มอยู่ ให้หลบแล้ววิ่งตาม Campo ไปเรื่อยๆ จนไปถึงบนสะพาน ให้บุกโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะเจอรถถังยิงมิสไซล์ไล่ ให้วิ่งหลบไปเรื่อยๆ จนเจอประตู แต่ไม่ทัน โดนยิงถล่มใส่เสียก่อน

เมื่อฟื้นขึ้นมา เราจะติดอยู่ในอาคารหนึ่ง ให้วิ่งตาม Campo ไป จนไปถึงหน้าธนาคาร เราจะเจอกับรถถังที่โดนโจมตี ให้วิ่งตามต่อไปจนถึงจุดที่หน่วย Javelin ตั้งหลักอยู่แต่ตายไปหมดแล้ว ให้เข้าไปหยิบ Javelin มาโจมตีรถถังทั้งหมด 3 คัน แล้วเข้าไปรวมกลุ่มต่อ เราจะได้รับภารกิจให้บุกเข้าข้างหลังธนาคารกับ Matkovic ให้วิ่งตาม Matkovic ไปเรื่อยๆ จะเจอ PLR ตั้งหลักอยู่ โจมตีให้หมดแล้ววิ่งเข้าไปต่อ

พยุงตัว Matkovic ขึ้นไปแล้ว Matt จะตัดบันไดลงมา ให้เราปีนตามขึ้นไป เมื่อบุกเข้าไปได้ เราจะโดน PLR ซุ่มโจมตีให้กด E แล้วรอจังหวะคลิก เพื่อใช้มีดปาดคอทิ้ง ตามออกไปใช้มีดซุ่มโจมตีอีกหนึ่ง แล้วบุกโจมตีไปตามทางไปเรื่อยๆ เมื่อลงมาได้ ทหารของเราจะทยอยดันเข้ามา ให้โจมตีให้หมดแล้วลงไปรวมกลุ่มด้านล่าง เราจะได้รับคำสั่งให้ตามหาเบาะแสของ Al-Bashir ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม Black/Dave/Campo และ Matt จะอาสาลงไปดูที่บริเวณตู้เซฟด้านล่าง

เมื่อลงมาแล้วเราจะเห็นลิฟต์ที่เสียอยู่ Campo กับ Black จะอาสาลงไปก่อน ให้กด E เพื่อติดตั้งอุปกรณ์จากนั้นกด Space ตามจังหวะไปเรื่อยๆ เมื่อลงมาสุด Campo จะรู้ว่า PLR ดักอยู่เต็มไปหมด ให้คลิกเพื่อใช้ระเบิดแสง แล้วเราจะบุกเข้าไป โจมตี PLR ให้หมดแล้ว เดินไปจนถึงหน้าตู้เซฟ จะเห็นว่ามีประตูล็อกอยู่ Matt จะระเบิดประตูเพื่อเข้าไป เมื่อเข้าไปเราจะเห็นว่าตู้เซฟถูกเปิดอยู่ก่อนแล้ว Dave จะเข้าไปเปิดประตูให้เราตามเข้าไป เราจะเจอกล่องปริศนาที่ถูกปิดอยู่ ให้กด E เพื่อช่วยเปิด เราจะพบกับ แต่นแต๊นนน Nuke แบบพกพา ซึ่งในกล่องดังกล่าวบรรจุได้ 3 อัน แต่หายไป 2 Dave และ Campo จะคิดว่าเป็นฝีมือของรัสเซีย แต่แล้ว Matt จะเรียกให้เราออกไปดู Al-Bashir กับชายปริศนา (Solomon) ที่เดินมาหน้าธนาคาร และคิดว่าพวกเขากำลังจะลงมา เมื่อไม่มีทางเลือกทั้ง 4 จึงตัดสินใจหนีออกจากธนาคารไปพร้อมกับกล่องนี้ จบ mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น