ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 3 Go Hunting

ภารกิจนี้เราจะรับบทเป็น LT. Jennifer "Colby" Hawkins ที่ได้รับคำสั่งให้โจมตีในน่านฟ้าเหนือ Tehran ก่อนอื่นเราก็ต้องตรวจสอบเครื่องบินก่อน เมื่อขึ้นเครื่องให้กด E เพื่อปิดประตู หันไปทางซ้ายเพื่อดูปีกซ้าย หันไปทางขวาเพื่อดูปีกขวา กด 1 เพื่อเปลี่ยนเป็นปืนกลเบาเพื่อทดสอบ กด 2 เพื่อเปลี่ยนเป็นมิสไซล์เพื่อทดสอบ กด X เพื่อทดสอบการปล่อยตัวล่อมิสไซล์ เมื่อทดสอบจนหมด เราพร้อมเมื่อไหร่ให้กด E เพื่อ Take-off ได้เลย

เมื่อบินขึ้นไป ระหว่างทางเราจะโดนซุ่มโจมตี ช่วงแรกให้กะจังหวะปล่อยตัวล่อไปเรื่อยๆ เมื่อมันมาอยู่ข้างซ้ายหรือข้างหน้า ให้ล็อคเป้าเพื่อยิงมิสไซล์โจมตีไปจนหมด เพื่อนของเราจะเข้ามาประกบ แต่โดนมิสไซล์ยิงใส่เสียก่อน ยานของเราจะย้อนกลับไปโจมตี เมื่อหมดเราจะพบว่าตอนนี้บินอยู่เหนือท่าอากาศยานที่เป็นเป้าหมายแล้ว เราจะเปลี่ยนโหมดเป็น Visual Camera เพื่อดูสถานการณ์โดยรวม

เมื่อเปลี่ยนโหมดแล้ว เราจะได้รับคำสั่งให้โจมตีเรดาร์ทั้งหมด กด 1 เพื่อเรียกมิสไซล์ จากนั้นค่อยล็อคเป้าและโจมตี เมื่อโจมตีจนหมด เราจะได้รับคำสั่งให้โจมตีเครื่องบินที่จอดอยู่ แต่เมฆบังกล้อง ให้กด C เพื่อเรียกโหมดอินฟาเรดขึ้น กด 2 เพื่อเรียกอากาศยานโจมตี แล้วคลิกเพื่อเรียกโจมตี จากนั้นให้ใช้เมาส์ชี้เป้าค้างไว้ อากาศยานโจมตีจะโยนระเบิดลงตรงจุดที่ชี้ไว้ เมื่อทำลายครบ 4 ลำ เราจะเห็นว่ามีเครื่องกำลังวิ่งอยู่ในรันเวย์อีก 2 ลำ ให้ทำลายทิ้งเช่นกัน จากนั้นจะมีรถขนทหารออกมาขนทหารหนีขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไป ให้กด 3 เพื่อเรียกอากาศยานจู่โจม แล้วล็อกเป้าตรงจุดที่จะโจมตีไว้ เมื่อทำลายจนหมดจะเห็นว่าทหารหนีออกไปได้ ให้ล็อกเป้าเพื่อโจมตีใส่อีกครั้ง เมื่อทำลายจนหมด เราจะขับยานกลับไปยังเรือต้นทาง จบ mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น