ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 2 Uprising

เมื่อรู้สึกตัวได้ Black จะเห็นชายที่ CIA อ้างว่าชื่อ Solomon กำลังยื่นข้อเสนอเป็นหรือตายให้กับเพื่อนของเขา แล้วเขาจะถูก PLR ลากตัวไป Black จะดึงตัวออกมาจากซากปรักดังกล่าว เมื่อออกมาได้ ให้ย่องไปตามทางไปเรื่อยๆ หลบแสงไฟและพวก PLR ให้ดี เมื่อมาถึงปากท่อ ให้คลานเข้าไป ระหว่างทางจะมีหนูออกมากัดให้คลิกซ้ายเพื่อใช้มีดแทงหนูแล้วโยนหนีไป คลานไปจนถึงทางออกให้กะจังหวะวิ่งเข้าไปที่อาคารอย่างรวดเร็ว

เปิดประตูเข้าไปให้ใช้มีดปลิดชีวิต PLR ที่ยืนดูแผนที่อยู่ แล้วเราจะแย่งอาวุธมาได้ บุกโจมตี PLR ตามทางมาเรื่อยๆ เราจะเจอทางออก บุกโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะเจอที่จอดรถที่พวก PLR กำลังซุ่มอยู่ ลอบเข้าไปผลักรถให้ตกลงมาใส่ PLR แล้วบุกโจมตีไปเรื่อยๆ

เมื่อหมดเราจะโดนขังอยู่ในฐานนั้น กะจังหวะที่ PLR กำลังจะเปิดประตูแล้วยิงใส่ทันที บุกโจมตีมาเรื่อยๆ เราจะเจอรถราง ให้ขึ้นไปบนรถรางแล้ว PLR จะเอา RPG ยิงใส่ เมื่อรถระเบิดให้ยิงสกัด PLR ไปเรื่อยๆ รวมถึงหาจังหวะวิ่งเข้าไปที่ประตู เมื่อเข้าไปตามทางจะเจอ PLR ดักอยู่ ให้ยิงทิ้งแล้วเข้าไปต่อ เมื่อลงไปสุดทางเราจะเจอกับ Montes ที่ออกตามหาเราอยู่

Montes จะพาเรากลับไปยังจุดที่รวมพลอยู่ ให้ขึ้นรถแล้วใช้ปืนกลยิงสกัดไปเรื่อยๆ เราจะโดน RPG ยิงใส่ เมื่อฟื้นสติได้ จะเห็นว่ามีเครื่องบินมารอรับอยู่ ให้วิ่งขึ้นเครื่องไป จบ Mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น