ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mission 1 Operation Swordbreaker

Blackburn และพลทหารพิเศษจำนวน 4 นาย ถูกเรียกตัวเพื่อเข้าร่วมสงครามพิเศษที่อิหร่าน ระหว่าง U.S. Marines และ PLR เมื่อลงจากรถ ให้เดินตาม Campo ไป เราจะพบกับ Cole ที่จะบอกภารกิจทั้งหมด 

ให้ตาม Campo ไปเรื่อยๆ เราจะถูกแยกให้ไปอีกทางกับ Matkovic เมื่อเดินมาสุดทาง นายทหารคนหนึ่งจะถูกไรเฟิลซุ่มโจมตี แล้วเราจะวิ่งเข้าไปช่วย กด Space รัวๆ เพื่อลากตัวพลทหารคนนั้นเข้าสู่ที่ปลอดภัยแล้วออกไปโจมตีศัตรู

เมื่อสังหารศัตรูไปได้พักหนึ่งหน่วย RPG จะออกมาโจมตี ให้เราบุกเข้าไปสังหารหน่วย RPG จำนวน 2 นายที่อยู่บนตึก เมื่อสังหารครบให้กลับมารวมที่จุดเดิม Campo จะสั่งเสียกับเพื่อนของเขาก่อนที่จะนำทางเราไปต่อ

เดินตาม Campo มาเรื่อยๆ จนมาถึงชั้นที่มีหน้าต่างหลายๆ บาน ให้กด shift เพื่อวิ่งหลบกระสุนไปจนสุดทาง และโจมตีทหารที่ออกมาจนหมดแล้วเดินตาม Campo ไปต่อ เมื่อมาถึงชั้นดาดฟ้า เราจะถูกหน่วย Sniper ซุ่มโจมตีอยู่ ให้วิ่งตาม Montes ไปอย่างระวังจนกระทั่งสุดทาง Matkovic จะให้สัญญาณกับ Montes เพื่อหมอบแล้วคลานไปตั้งหลักก่อนโจมตี Campo จะโยน RPG มาให้เราเก็บ เมื่อเก็บแล้ว Matkovic จะให้สัญญาณโจมตี ใช้ RPG ยิงเข้าไปที่จุดที่เกมกำหนดแล้ว ตึกจะถล่มลงมา

ให้วิ่งไปอีกฝั่ง สลับไปใช้ปืนไรเฟิล แล้วซุ่มยิงคุ้มกันทหารที่กำลังพาซากศพของเพื่อนหนี

เมื่อครบแล้วให้วิ่งตาม Montes ลงไปอีกทาง เมื่อมาถึงพื้นถนน Matkovic จะเจอรถคันหนึ่งที่ถูกโยงสายคุมระเบิดเอาไว้ Matkovic ตัดสายไม่ได้จึงให้เราเข้าไปแก้ที่ต้นตอ วิ่งลงไปที่ชั้นล่างแล้วเปิดประตูบุกเข้าไป เดินตามสายไฟไปเรื่อยๆ จนถึงท่อระบายอากาศ ให้หมอบลงแล้วคลานตามไปต่อ เมื่อมาถึงจุดควบคุมให้กด E เพื่อถอดสายหยุดระเบิด แต่เราจะโดนลอบโจมตีแทน ให้กด E และกด Space เพื่อโจมตีทหารที่กำลังเข้ามาโจมตีใส่เรา เมื่อถอดสายสำเร็จ 

ให้วิ่งกลับขึ้นไปช่วยโจมตีสกัด วิ่งขึ้นสะพานไปหยิบ MG เพื่อใช้ยิงกันไปเรื่อยๆ เมื่อทหารเห็นท่าว่าไม่ดี จึงเรียกพลกลับไปรวมตัวอีกครั้ง Black จะถูกเรียกให้ขึ้นรถเพื่อยิงปืนคุ้มกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวเสียก่อน Black จะเสียหลักแล้วตกลงมา ตึกจะถล่มลงมาซ้ำอีกครั้ง จบ mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น