ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP9 TOMB OF TIHOCAN

เริ่มเกมว่ายน้ำตรงไปสุดทางจะมีช่องลงไปสับคันโยกว่ายกลับขึ้นมาจะพบว่าน้ำลดสับคันโยกเปิดประตูซะระวังจระเข้ ปีนขึ้นไปด้านบนจะมีกับดักข้ามไปสับคันโยกแล้วน้ำจะสูงขึ้นลงไปในน้ำแล้วปีนหินที่ลอยขึ้นไปตรงทางเดิน

ลงไปในน้ำอีกครั้งหาคันโยกที่อยู่ใต้น้ำแล้วว่ายไปตามทางจะโดนน้ำดูดไปอย่างรวดเร็ว มาถึงอีกฝั่งให้เราดึงหินออกมาแล้วปีนขึ้นไปด้านบน ให้เราโดดไปที่ช่องทางขวาก่อนเพื่อไปเก็บกระสุนในห้องแล้วกลับออกมา

กระโดดไปยังฝั่งที่มีจุดเซฟ ผ่านกับดักขวานแล้วเข้าไปในช่อง ให้เราไต่ผนังไปอีกฝั่งเข้าไปสับคันโยกแล้วน้ำจะท่วมด้านล่างโดดลงไปจะมีช่องให้เราขึ้น จัดการหนูที่ยืนรออยู่ แล้วดำน้ำไปโผล่อีกฝั่งจัดการสิงโตที่มาต้อนรับ

เดินไปที่หลังกำแพงจะมีคันโยกอยู่สับแล้วประตูจะเปิด ปีนขึ้นไปตรงจุดเซฟจัดการลิงที่วิ่งอยู่ด้านบนแล้วปีนขึ้นไป ปีนเข้าไปในประตูที่เปิดเก็บกุญแจกับปฐมพยาบาลมา แล้วกลับลงมา ใช้กุญแจตรงบ่อน้ำหินจะลอยขึ้นมาให้เรากระโดดข้ามไปยังอีกฝั่ง

ด้านในจะมีประตูอยู่มากมายให้ดึงหินมาทับตัวอักขระที่อยู่บนพื้นประตูจะเปิดออก 

ประตูด้านบนจะมีปฐมพยาบาลกับกุญแจ1ดอก

ส่วนประตูซ้ายล่างจะมีกุญแจอยู่อีก1ดอก ให้ระวังกับดักหินกลิ้งมาทับด้วย นำกุญแจที่ได้มาทั้ง2ดอกไขประตู เซฟเกมให้เรียบร้อยเราจะตกลงไปในน้ำ หาทางขึ้นอีกฝั่ง

เดินเข้าไปในถ้ำไปตามทางจะเจอคันโยกอยู่อีกฝั่งให้กระโดดข้ามไปสับคันโยก จะเห็นว่ามีประตูใต้น้ำเปิด ให้เราลงไปในน้ำว่ายไปตามช่อง จะมาโผล่หน้าวิหารให้เราดำลงไปใต้วิหารจะพบทางเข้า สับคันโยกด้านในประตูวิหารจะเปิดออกเซฟเกมให้เรียบร้อย

ว่ายน้ำกลับออกมาหน้าวิหารจะพบเอเลี่ยนหน้าประตูจัดการมันให้ได้ เข้าไปในวิหารจัดการโจรขโมยสมบัติ รอบนี้เราจะฆ่าเขาได้แล้วได้อาวุธปืนใหม่มา เก็บของที่ตัวเขาจะได้กุญแจมา น้ำขึ้นไปไขด้านบนแล้วประตูลับจะเปิดออก ก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น