ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP10 CITY OF KHAMOON

เริ่มเกมจะมีหลุมให้ลงไปด้านล่างสังเกตุจะมีคันโยกอยู่ให้สับมันประตูด้านล่างจะเปิดออกให้เราดึงหินออกมาแล้วขึ้นมาดึงหินอีกอันด้านบนเพื่อเอาไว้เป็นทางให้เราไปต่อด้านบน จัดการเสือดำ เมื่อเราลงไปที่สฟิงจะเจอเอเลี่ยนจัดการมันซะ

ขึ้นไปที่ด้านหลังหังของสฟิงจะมีช่อง ให้เราเข้าไปเก็บกุญแจแล้วเซฟเกมไว้ ลงมาทางด้านหน้าของสฟิงดึงหินออกมาแล้วนำกุญแจที่ได้มาเข้าไปไขประตูด้านใน วิ่งไปตามทางระวังเสือดำ จากนั้นให้ปีนรูปปั้นตัวสุดท้ายขึ้นไปจะมีช่อง วิ่งไปตามทางจะเจอที่เซฟ

จัดการจระเข้ด้านล่างแล้วลงไปในบ่อน้ำดำน้ำลงไปจะเจอคันโยกใต้น้ำ แล้วประตูจะเปิด ว่ายน้ำเข้าไปด้านใน หาทางขึ้นไปด้านบนจะเจอหินดึงหินมาให้ตรงช่องแล้วกระโดดขึ้นไปเข้าไปด้านในจะมีช่องอยู่ให้ปีนขึ้นไปสับคันโยกด้านใน แล้วกลไกลจะทำงาน กลับออกมาแล้วเซฟไว้ก่อน

ให้เราดันหินไปที่ชั้นลอยอีกฝั่งจะมีหินอยู่กระโดดขึ้นไปเลย ดันหินด้านบนจะมีช่องทางเข้าจะมีเอเลี่ยนออกมาใช้จัดการ สับคันโยกด้านในประตูด้านบนจะเปิดออกให้เราดันหินไปใกล้ๆแล้วโดดข้ามไปขึ้นไปด้านบน สับคันโยกอีกอัน ประตูตรงรูปปั้นแมวจะเปิดออก ให้เราหาทางกลับลงไปด้านล่างลงไปในช่องที่เปิดตรงรูปปั้นแมว ลงมาแล้วเดินเข้าไปด้านในจะพบคันโยกสับแล้วทางลงด้านนอกจะเปิดออก เซฟเกมให้เรียบร้อย

จัดการเสือดำด้านล่างทั้ง4ตัว แล้วหาก้อนหินปีนขึ้นด้านบน เดินเข้าไปที่ห้องโถงใหญ่จะเจอเอเลี่ยนจัดการมัน ปีนขึ้นไปบนช่องเดินไปตามทาง จะมาโผล่อีกห้อง1 ปีนก้อนหินขึ้นไปจะมีกุญแจให้เก็บ ขึ้นไปบนเนินดิน กระโดดข้ามช่องไปมี่ปลายทางสับคันโยกจะมีเสียงดังขึ้น 

กลับไปที่ห้องเนินดินจะมีช่องทางลงไปด้านล่าง ด้านข้างจะมีช่องเข้าไปได้ นำกุญแจที่ได้มาไขเปิดประตูด้านใน ก็จะผ่านด่านนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น