ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP8 THE CISTERN

เริ่มเกมลงไปด้านล่างจัดการหนูที่อยู่ด้านล่างแล้วดันหินเข้าไปด้านใน จัดการสับคันโยกด้านบนแล้วทางด้านล่างกับประตูจะเปิดออก เข้าไปเก็บปฐมพยาบาลแล้วลงไปด้านล่าง

จะพบว่าที่นี่เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ให้เราโดดไปทางขวาก่อนแล้วไต่ไปตามลอยแตกสุดทางให้เราวิ่งย้อนกลับไปทางด้านบนรอยแตกจะมีกุญแจให้เก็บ ดอกที่1 เดินย้อนกลับไปเซฟเกมแล้วปีนขึ้นไปตรงทางเข้าด้านบน ด้านในจัดการคนที่ลอบยิงเราก่อนแล้วสับคันโยกที่อยู่ด้านในสำรวจดีๆจะมีปฐมพยาบาลกับกระสุนปืนให้เก็บ

เมื่อสับคันโยกแล้วจะเกิดน้ำท่วมด้านนอก ให้เราลงไปในน้ำตรงตระแกรง ว่ายผ่านช่องด้านล่างไปโผล่อีกฝั่ง ปีนขึ้นไปด้านบน จะเจอกุญแจกดอกที่2 ไปตามทางต่อเราจะพบที่เซฟ 

ว่ายน้ำไปที่ประตูซ้ายก่อนใช้กุญแจที่เก็บมาไขเข้าไป จัดการลิงด้านใน แล้วหาทางปีนขึ้นไปด้ารบนกระโดดข้ามไปเรื่อยๆ ตรงปลายทางไปต่กำแพงไปทางด้านขวาจะมีทางลงไปด้านล่าง จัดการจระเข้ที่อยู่ด้านล่างให้หมดเก็บปฐมพยาบาลแล้วปีนขึ้นไปตรงที่เซฟ ขึ้นไปด้านบนแล้วโดดไปอีกฝั่งไต่กำแพงไปสับคันโยกแล้วประตูจะเปิดออก

ลงไปในน้ำแล้วว่ายไปยังห้องโถง ด้านบนจะมีปฐมพยาบาลกับกระสุนปืนให้เก็บแล้วเซฟเกม ลงมาสับคันโยกใต้น้ำแล้วประตูด้านล่างจะเปิดออกเก็บกุญแจเงินดอกที่1มา ออกไปด้านนอกไปที่ประตูบ้านที่2 ใช้กุญแจกไขเข้าไป
ว่ายน้ำลงไปด้านล่างเก็บปฐมพยาบาลกับกุญแจทองมา ประตูจะเปิดออก ว่ายไปทางเที่เราสับคันโยกแล้วน้ำท่วม ให้เราสับคันโยกอีกครั้งเพื่อทำให้น้ำลด

ย้อนกลับไปที่ประตูที่1 เข้าไปเรื่อยๆจนถึงห้องที่มีกุญแจอยู่หลังประตูจะพบว่าน้ำที่นี่ลดแล้วให้หาทางปีนขึ้นไปด้านบนสับคันโยกแล้วประตูจะเปิดออก ลงมาเก็บกุญแจกเงินดอกที่2 

ออกมาที่ห้องโถงมุ่งหน้าสู่ประตูกลาง นำกุญแจเงินที่ได้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้มาไขประตู เข้าไปด้านใน เซฟเกมแล้วปีนขึ้นไป ไขกุญแจทองด้านบน ประตูจะเปิดออกเข้าไปลุยกับสิงโต 4ตัวด้านใน สับคันโยกด้านในเพื่อเปิดประตู สิงโตจะโผล่มาอีกเพียบ ตรงหลังคันโยกจะมีหินอยู่ให้ดึงออกมา ถ้าเราลงไปในน้ำก็จะผ่านด่านเลย ให้ลองหาสำรวจของก่อนก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น