ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP7 PALACE MIDAS

เริ่มเกมขึ้นจากสระให้เราไปทางที่มีจรเข้เดินออกมาก่อน จะมีทางขึ้นบันไดยังไม่ต้องขึ้นวิ่งเข้าไปเก็บกระสุนปืนกับปฐมพยาบาลก่อนแล้วกลับมาขึ้นบันไดไปที่ชั้น2 จะเจอประตูทั้ง4บาน ให้เราหาทางขั้นไปด้านบนปีนต้นเสาขึ้นไปเรื่อยๆ 

ตรงกลางจะมีคันโยกให้สับ5อันเป็นรหัสประตู ให้เราสับอันที่3กับ5ลง ประตูที่2จะเปิดออก ภายในห้องจะมีหนามอยู่ให้ค่อยๆเดินผ่านไป เดินเข้าไปในทางดานจะมีหินอยู่ให้ดึงออกมาแล้วสับคันโยกด้านใน เสาจะทำงาน

ขึ้นไปด้านบนกระโดดข้ามเสาไปสุดทางจะมีแท่งหินให้เก็บ อันที่1

กลับออกจากห้องไปที่คันโยกทั้ง5 ให้เราสับคันโยกอันที่1 แล้วประตูห้องที่4จะเปิดออก ภายในห้องนี้จะมีไปลุกอยู่ตรงเสา หากเราเดินผ่านเส้นที่ขีดไว้อยู่ไฟจะดับให้เราวิ่งข้ามไปให้เร็วที่สุด ปลายทางเก็บแท่งหินอันที่2มา

กลับมาที่คันโยกทั้ง5อีกครั้ง สับคันโยกอันที่3กับ4 แล้วประตูที่3จะเปิด ด้านในจะมีทางแยกให้เราเราลงข้างล่างก่อน จะเจอแท่นหิน ให้เราดึงออกมาแล้วจะเกิดแผ่นดินไหวขึ้นไปด้านบนกระโดดผ่านเนินทรายข้ามไปอีกฝั่ง ปีนหน้าผาหินขึ้นไปจะเจอที่เซฟ ฝั่งตรงข้ามจะมีสระน้ำอยู่ให้เรามองดูด้านล่างแล้วหาทางโรยตัวลงมา

จัดการลิงที่อยู่ด้านล่างเดินเลาะหน้าผามาจะเห็นว่ามีปฐมพยาบาลใหญ่อยู่ฝั่งตรงข้ามเราสามารถโดดข้ามไปเกาะได้ ไต่ไปตามรอยแยกแล้ววิ่งผ่านถ้ำไปตามเส้นทางเรื่อยๆ เราจะเจอห้องโถงที่มีลิง ให้เรากระโดดข้ามไปอีกฝั่งด้านในจะมีบ่อน้ำ
 
ว่ายน้ำไปอีกฝั่งเราจะมาโผล่ที่หลังคาวิหาร โดนข้ามไปที่หลังคาจะมีแท่งหินอันที่3ให้เก็บ จัดการพวกลิงกับสิงโตที่อยู่ด้านล่าง แล้วเข้าไปในประตูใหญ่สับคันโยกด้านในประตูลูกกรงจะเปิดออกแล้วกลับออกมา 

วิ่งออกไปตามทางเราจะเจอบ่อน้ำที่เราเข้ามาตอนแรก ให้ไปทางขวาผ่านประตูลูกกรงเข้าไปด้านใน ปีนขึ้นไปบนหลังคาจะมีทางเข้าอยู่ด้านในจะมีซากหักพังของรูปปันอยู่ให้เราไปที่ชิ้นส่วนมือกดสำรวจเราจะนำแท่งหินทั้ง3ชุบให้เป็นทอง กลับไปที่คันโยกทั้ง5

สับคันโยกอันที่1กับ5แล้วประตูที่1จะเปิดออก จัดการสิงโตด้านในแล้วนำทองทั้ง3อันไปใส่ที่ช่อง แล้วประตูจะเปิดออกก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น