ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP6 COLOSSEUM

เริ่มเกมไปที่สระน้ำจัดการจรเข้ที่อยู่ในน้ำก่อนแล้วว่ายน้ำไปขึ้นอีกฝั่ง จัดการสิงโตที่อยู่หน้าวิหาร แล้วให้ไปทางซ้ายของวิหารจะมีทางขึ้น ตรงชั้นลอยชั้น2จะมีปฐมพยาบาลใหญ่ให้เก็บตรงสุดทาง ปีนขึ้นไปที่ชั้น3 จะมีทางเข้าถ้ำอยู่ตรงสุดทาง

เข้าไปในถ้ำจะพบจรเข้2ตัวเฝ้าปฐมพยาบาลอยู่ในบ่อจัดการให้หมดทางด้านซ้ายบนจะมีล่องให้เกาะไต่ข้ามฟากไป ตรงไปเรื่อยๆเราจะมาโผล่ที่ลานประลองขนาดใหญ่ จัดการพวกสิงโตกับลิงที่อยู่ด้านล่างให้หมด ลงไปด้านล่างจะมีทางเข้าอยู่ ด้านในจัดการสิงโต2ตัวแล้วสับคันโยกทั้ง2อัน ประตูจะเปิดออก

วิ่งออกไปทางลูกกรงจะเจอที่เซฟ ไปทางฝั่งขวาของลานประลองจะเจอทางเข้าที่เราเปิดประตูไว้ ด้านในหาพื้นสีเทาเหยียบมันแล้วประตูลูกกรงจะเปิดออกให้เรารีบเข้าไปสับคันโยกด้านในแล้วแล้วรีบไปเข้าอีกประตูหนึ่งก่อนที่ลูกกรงจะปิด สับคันโยกด้านในประตูจะเปิด

เดินไปตรงหนามจะเจอที่เซฟ ปีนหน้าผาขึ้นไปด้านบนเราจะมาอยู่ที่ลานประลอง กระโดดข้ามไปอีกฝั่งจะสามารถเข้าไปด้านในที่นั่ง VIP ได้ จัดการลิง2ตัวด้านในแล้วดึงหินออกมาสับคันโยกด้านใน ประตูที่สแตรนเชียจะเปิดออก

ให้เราหาทางขึ้นไปทางด้านซ้ายของสแตรนเชียจะเจอประตูด้านในเข้าไปแล้วจะมีหินหล่นลงมาให้เราหลบลงไปในหลุมจากนั้นไปต่อด้านบนสับคันโยกด้านในแระตูอีกบานจะเปิดออก 

จากนั้นให้เราไปที่สแตรนเชียอันต่อไปจะเจอประตูที่เปิด ด้านในปีนขึ้นไปด้านบนสุดสับคุนโยกแล้วประตูที่3จะเปิด กลับลงมาแล้วไปยังเป้าหมายต่อไป

ห้องนี้สับคันโยกแล้วดำน้ำไปโผล่อีกที่หนึ่งจะเจอหินก้อนใหญ่ผลักเข้าไปด้านในจะเจอกุญแจให้เก็บมาแล้วกลับไปที่ฝั่ง VIP นำกุญแจที่ได้มาไขตรงลูกกรงแล้วดำน้ำลงไป หาช่องเล็กๆขึ้นไปสับคันโยกเปิดประตูใต้น้ำแล้วว่ายน้ำผ่านเข้าไปก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น