ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP5 ST. FRANCIS' FOLLY

เริ่มเเกมจะมีสิงโต2ตัวออกมาต้อนรับเราจัดการให้หมด จากนั้นให้เราไปดึงก้อนหินมาทับสัญญาลักษณ์1ครั้งแล้วดันไปด้านหน้าให้สุดแล้วประตูจะเปิด

เข้าไปในประตูจัดการลิง2ตัวแล้วสับคันโยกชั้นล่างกับชั้นบน แล้วออกมาจากห้อง จะเจอคนไล่ยิงเราจัดการซะ แล้วไปปีนก้อนหินเพื่อกระโดดขึ้นไปเข้าประตูด้านบน

เดินเข้าไปตามทางสไลด์ไปตามเนินเราจะตกลงไปในน้ำว่ายไปที่สุดทางจะมีทางขึ้นสับคันโยกเพื่อให้น้ำลด โดดลงมาระวังจระเข้ เดินไปตามทางจะมีบันไดขึ้นไปจะเจอที่เซฟ

โดดไปตรงกลางห้องหางทางลงไป1ชั้นจะมีคันโยกให้สับอันที่1 ประตูห้อง Thor จะเปิดออก

ลงไปอีกชั้นคันโยกอันที่2 จะอยู่ตรงข้างที่เซฟ สับแล้วประตูห้อง Damocles จะเปิดออก

จากนั้นลงไปอีก2ชั้น จะเจอคันโยกอันที่3 อยู่ข้างที่เซฟ สับแล้วประตูห้อง Neptune จะเปิดออก

จากนั้นลงไปที่ชั้นล่างสุดจะเจอคันโยกอันที่4 สับแล้วประตูห้อง Atlas จะเปิดออก

หลังจากที่เราสับคันโยกครบแล้วให้เราขึ้นไปที่ชั้น2เข้าประตู Damocles ด้านในสุดเข้าไปเก็บกุญแจได้เลย แต่ตอนกลับออกมาต้องค่อยๆเดินจะดีกว่าเพราะว่ามีดจะหล่นลงมา

จากนั้นให้ไปที่ชั้น3เข้าประตูห้อง Thor จะมีฟ้าผ่ากลางห้องให้เราเดินหลบด้านข้าง ด้านในให้ยืนที่สัญลักษณ์แล้วค้อนจะหล่นลงมาให้หลบให้ดี หาทางปีนขึ้นไปด้านบนจะมีกุญแจดอกที่2อยู่

เสร็จแล้วก็ขึ้นไปที่ชั้น4เข้าประตู Atlas จัดการลิงที่อยู่ด้านแล้วไปที่ประตูลูกกรง ตรงทางเดินจะมีหินกลิ้งมาวิ่งหนีลงไปหลบในหลุมให้ทันสังเกตุด้านบนจะมีทางให้ปีนขึ้นไปเก็บกุญแจดอกที่3มา

เสร็จแล้วไปที่ชั้นบนสุด เข้าประตู Naptune ดำน้ำลงไปหาคันโยกสับแล้วประตูจะเปิดเก็บกุญแจดอกที่4มา กลับลงไปที่ชั้นล่างสุด จัดการสิงโตกับคนให้หมด แล้วนำกุญแจที่ได้มาทั้ง4ดอกไขเปิดประตูก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น