ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP4 TOMB OF QUALOPEC

เริ่มเกมเดินเข้ามาจะเจอห้องโถงทางขวาจะมีคันโยกให้เราสับ จัดการไดโนเสาร์2ตัวที่เดินออกมา เดินเข้าประตูไปจะเจอที่เซฟกับประตูที่3ช่องให้เราไปทางซ้ายก่อน

เดินเข้ามาจะเจอคันโยกให้เราเดินเลยไปก่อนลงไปด้านล่างจะมีทางให้เราไปต่อ เมื่อขึ้นมาถึงตรงแท่นหินสีดำให้เรากระโดดไปทางขวา จะมีทางขึ้นไป แล้วเราจะมาลงอีกฝั่งหนึ่ง

ขึ้นไปยืนบนแท่นหินสีดำทางขวาจะมีทางเข้าอีกให้เรากระโดดเข้าไปสับคันโยกแล้วแท่นหินสีดำจะเลื่อนมากลับออกมาลงมาด้านล่าง ไปที่คันโยกอันแรกสับคันโยกแล้วแท่นหินอันที่2จะเลื่อนออก เข้าช่องทางด้านขวา กระโดดข้ามแท่นหินไปอีกฝั่งระวังหล่นลงไปโดนหนามทิ่ม สับคันโยกที่อยู่ปลายทาง ประตูบ้านแรกจะเปิดออก

กลับออกไปทางเก่าตรงจุดเซฟ จะเจอไดโนเสาร์อีก1ตัวเข้าช่องทางซ้ายต่อเลย เราจะเจอคันโยกแต่เมื่อเราเหยียบพี้นตรงนั้นเราจะตกลงไปด้านล่างจัดการหมาป่าทั้ง2ตัว แล้วดึงแท่นหินออกมา เข้าไปด้านในสุดจะพบปฐมพยาบาลกับคันโยกสับแล้วประตูบ้านที่2จะเปิดออก

โดดลงมาทางช่องเราจะกลับมาที่จุดเซฟ ไปทางซ้ายต่อดันแท่นหินเข้าไปด้านในสุดจะเจอแท่นหินอีกอันแล้วดันมันไปทางซ้าย เราจะเจอคันโยกระวังพื้นแตกมีกับดักอยู่ สับคุนโยกแล้วประตูที่3จะเปิดออก

กลับออกไปทางที่เราเข้ามาตอนแรกเดินตรงไปจะเจอที่เซฟ เดินขึ้นบันไดไปจะเจอห้องเก็บสมบัติ เมื่อเราหยิบสมบัตินี้ออกมาจะเกิดการสั่นไหวถ้ำกำลังจะถล่ม ให้เรารีบวิ่งออกมา ออกไปทางน้ำตกที่เราเข้ามาตอนแรก

เซฟเกมให้เรียบร้อยเมื่อเราว่ายน้ำข้ามมาอีกฝั่งเราจะถูกชายคนหนึ่งยิงใส่เราให้จัดการมันให้ได้ ก็จะจบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น