ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP3 LOST VALLEY

เริ่มเกมลงไปที่ด้านล่างของน้ำตก จัดการหมาป่าทั้ง2ตัว เดินเข้าไปในถ้ำจัดการหมาป่าอีก1ตัว ด้านในปีนขึ้นไปบนก้อนหินสีขาว เก็บปฐมพยาบาลใหญ่มาแล้วไปต่อ

เดินลงไปด้านล่างจัดการไดโนเสาร์ทั้ง2ตัวพอมาถึงตรงบริเวณสะพานขาดไดโนเสาร์ตัวใหญ่จะโผล่มาให้เรารีบวิ่งหนีเข้าไปในถ้ำใกล้ๆก่อน เดินไปตามทางจัดการไดโนเสาร์ตัวเล็กแล้วเราจะเจอทางออกด้านบน เราสามารถจัดการไดโนเสาร์ตัวใหญ่ได้จากจุดนี้

ให้เราไปที่น้ำตกดำน้ำไปโผล่อีกฝั่งจัดการไดโนเสาร์ที่อยู่ด้านในปีนแท่นหินสีขาวขึ้นไปด้านบนเพื่อเก็บเฟืองมา1อัน แล้วกลับลงมาด้านล่างเดินเข้าไปด้านในถ้ำเราจะไปออกอีกฝั่งหนึ่งได้

เดินไปจนถึงวิหารโบราณจัดการไดโนเสาร์2ตัว เข้าไปด้านในวิหารโบราณ จะเจอที่เซฟกับน้ำตก ให้เราดำน้ำลงไปทางด้านขวาเก็บเฟืองอันที่2มา

ออกจากวิหารสังเกตุทางด้านขวาจะมีถ้ำอยู่ให้เราปีนขึ้นไป เดินไปตามทางจะเจอที่เซฟ เลยที่เซฟไปจะเป็นสะพานขาดให้เรากระโดดข้ามไปอีกฝั่งเก็บเฟืองอันที่3มา

กลับไปที่น้ำตกที่เรามาตอนแรก กระโดดเลาะไปตามซอกหินพยายามอย่าให้ตกน้ำเพราะเราจะต้องไปเริ่มโดดใหม่ เข้าไปถึงต้นน้ำได้เราจะเจอที่เซฟ เสร็จแล้วข้ามสะพานไปนำเฟืองที่ได้มาใส่ให้ครบแล้วสับคันโยกประตูน้ำจะเปิดออก

ลงไปทางด้านล่างตรงประตูน้ำจะมีโครงกระดูกอยู่ จะมีปืนลูกซองให้เก็บ ว่ายน้ำไปตามทางเรื่อยๆเราจะมาโผล่ที่ๆหนึ่งเก็บกระสุนลูกซองกับปฐมพยาบาลให้หมด แล้วเดินออกมาด้านนอกจะพบว่าน้ำที่ไหลไปสู่น้ำตกแห้งหมดแล้ว ให้เราลงไปที่น้ำตกด้านล่างว่ายน้ำไปขึ้นอีกฝั่งตรงที่เคยเป็นน้ำตกจะสามารถเข้าไปได้แล้วก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น