ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

EP2 CITY OF VILCABAMBA

เริ่มเกมจัดการหมาป่าให้หมดก่อนที่นี่เยอะมาก ลงไปในสระว่ายน้ำดำน้ำลงจะเจอทางแยกไปทางขวาก่อนหาคันโยกใต้น้ำทั้ง2อันเพื่อเปิดประตูลับ จะมีปฐมพยาบาลกับกระสุนปืนให้เก็บ

ขึ้นมากจากน้ำบริเวณใกล้จะมีคันโยกอยู่ให้สับแล้วเข้าประตูด้านข้างไป ขึ้นบันไดกระโดดไปตามช่อง แล้วลงไปอีกห้อง1 สังเกตุจะมีหินสี่เหลี่ยมอยู่ให้เราดันเข้าไปด้านในเก็บกุญแจกทั้ง2ดอกมา

จากนั้นปีนก้อนหินขึ้นไปด้านบนจะเจอที่เซฟ แล้วออกมาทางทางช่องด้านบน หาประตูที่มีรูกุญแจอยู่ ให้เราใช้กุญแจที่เก็บมาไขเข้าไปได้ ด้านในจัดการหมาป่าทั้ง5ตัวแล้วเข้าประตูที่อยู่ทางซ้ายก่อน

จะเจอสระน้ำไม่ต้องลงไปให้เราหาทางขึ้นไปด้านบนจนสุดทางจะมีปฐมพยาบาลให้เก็บแล้วสับคุนโยกที่อยู่ใกล้ๆ ประตูทางด้านขวาจะเปิดออก ค่อยๆโรยตัวลงไปด้านล่างเก็บกระสุนลูกซองเมื่อลงมาถึงด้านล่างเข้าประตูขวา

เจอสระน้ำอีกแล้วให้เราหาทางปีนขึ้นไปด้านบนอีก แล้วเราจะเจอกับคันโยกอีก1อันเมื่อสับแล้วประตูกลางจะเปิดออกเซฟเกมแล้วหาทางลงด้านล่าง

เข้าประตูกลางจะเจอกับดักด้านในสุดสับคันโยกแล้วเราจะตกลงไปในน้ำ ในน้ำจะมีช่องเล็กๆอยู่ให้เราว่ายเข้าไปเดินไปตามทางบันไดขึ้นไปด้านบนสับคันโยกแล้วประตูด้านล่างจะเปิดออก

ลงไปด้านล่างจัดการหมีแล้วใช้กุญแจกอีกดอกที่หน้าประตู แล้วประตูบานในจะเปิดออกเข้าไปด้านในก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น