ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP13 NATLA'S MINES

เริ่มเกมว่ายน้ำเข้าไปที่หลังน้ำตกสับคันโยกด้านในแล้วกลับออกมาว่ายไปขึ้นที่ท่าน้ำ เดินเข้าไปจะพบลังสีแดงดึงออกมาแล้วเข้าไปด้านในสับคันโยกด้านในแล้วกลับออกมาไปที่น้ำตกอีกครั้งเดินเข้าไปด้านในโดดข้ามหน้าผาไป 

ด้านในเราจะพบห้องควบคุมให้เดินเลยไปก่อนจะเจอลังสีแดง ให้เราดึงไปใกล้ๆบ้านจะพบทางลงบนหลังคา โดดลงไปด้านล่าง เดินไปตามทางจะเจอคันโยกสับแล้วเรือจะลอยถอยหลังมา เดินต่อไปเราจะจะออกมาโผล่ที่เดิม เดินไปตามทางรถไฟประตูจะเปิดออก ด้านในจะมีก้อนหินกลิ้งลงมา จากนั้นให้เรารีบวิ่งข้ามรั้วเข้าไปด้านในสุดจะมีช่องเข้าก่อนที่หินจะกลิ้งมาปิด เก็บฟิวด้านในแล้วกลับออกมาอีกทาง

จากนั้นกลับไปที่เรือปีนขึ้นเรือแล้วกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง ดึงลังที่อยู่ด้านในออกมาแล้วจะพบคันโยกสับแล้วรถเจาะจะทำงาน กลับออกมาแล้วไปที่ท่าน้ำเดินไปที่รถเจาะดันลังเข้าไปด้านในแล้วปีนลังขึ้นไปจะพบคันโยกสับแล้วประตูห้องสายพานลำเลียงจะเปิดออก

กลับลงมาเดินไปเก็บฟิวด้านในแล้วให้ไปที่ห้องควบคุมเดินเลยห้องควบคุมไปทางบ้านหลังซ้ายจะมีทางเดินเข้าไปสับคันโยกทางด้านซ้ายสายพานจะทำงานแล้วเดินออกมาเก็บฟิวอันสุดท้ายได้เลย

ไปที่ห้องควบคุมใส่ฟิวให้ครบทุกอันแล้วบ้านจะตกลงมา เข้าไปเก็บปืนด้านในแล้วปีนข้านขึ้นไปกระโดดเข้าไปในช่องเราจะมาโผล่ที่น้ำตกขึ้นท่าน้ำแล้วเดินไปทางรถเจาะจัดการชายที่อยู่ด้านในแล้วเราจะได้ปืนแม๊กน่ำคืนมา

ตรงหน้าผาให้เรามองลงไปจะเห็นว่ามีที่เซฟอยู่ด้านล่างเราสามารถหย่อนตัวลงไปได้ จากนั้นให้เราหย่อนตัวลงไปอีกด้านหน้าจะมีที่เกาะอยู่ด้านล่าง ไต่ล่องกำแพงไปเรื่อยๆจนเจอช่องให้เราเดินเข้าไปเราจะวนมาโผล่อีกฝั่งของหน้าผา โดดข้ามหินตรงลาวาเข้าไปจะพบช่องแรกให้เราเข้าไปดังลังข้าหน้าจะมีหินกลิ่งมาปิดให้เราดึงลีงไปอีกทางจะมีช่องขึ้นด้านบน เดินเข้าไปด้านในลงไปทางรถไฟจะมีปืนลูกซองให้เก็บแล้วกลับไปทางเดิมจะออกได้

กระโดดข้ามหน้าผาหินไปด้านในจะมีช่องเข้าตรงทางสไลด์ระวังลาวาถอยหลังลงจะดีกว่า เมื่อผ่านตรงนี้ไปจะพบกับห้องที่มีลังระเบิดอยู่ดึงลังที่อยู่ด้านในข้ามไปอีกห้องหนึ่งเพื่อใช้ปีนขึ้นไปบนช่องด้านบนจะเจอที่เซฟ เดินเข้าไปด้านในข้ามลาวาไปเราจะออกมาตรงหน้าผาสับคันโยกที่อยู่ปลายทางแล้วจะเกิดแรงสั่นสะเทือน กลับเข้าไปทางเดิมจะพบว่าลังระเบิดทำงานงานแล้ว เดินเข้าไปอีกเราจะมาโผล่ที่โรงงาน จัดการโจรที่อยู่ด้านในแล้วเราจะได้ปืนอูซี่มา

เก็บกระสุนปืนบริวเณนี้มาให้หมดเดินเข้าไปต่อจะเจอที่เซฟ ด้านในจะมีกับดักมากมายรออยู่ หาทางปีนขึ้นไปด้านบนจะมีช่องขึ้นดันหินเข้าไปปีนขึ้นไปด้านบนดันหินอีกแล้วหาทางอ้อมลงไปอีกทางดันหินด้านล่างจะเจอคันโยกสับแล้วประตูด้านบนจะเปิดออกไปที่ประตูนั้นดันหินเข้าไปด้านในสับคันโยกอีกอันประตูตรงคันโยกแรกจะเปิดออกไปที่ประตูแรกเซฟเกมให้เรียบร้อย

จัดการโจรอีกคนหนึ่งจะได้ปืนลูกซองมา ไปที่พีรามิดปีนขึ้นไปตามช่องด้านบนแล้วสไลด์ลงมาตรงทางเข้าด้านล่างสับคันโยกแล้วประตูตรงบ้านจะเปิดออกเข้าไปเก็บไอเท็มแล้วมาใช้ที่พีรามิดประตูใหญ่จะเปิดเดินเข้าไปก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น