ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP12 SANCTUARY OF THE SCION

เริ่มเกมเดินขึ้นบันไดไปจัดการพวกเอเลี่ยนให้หมดด้านบนจะมีช่องให้เราปีนขึ้นไป เราจะมาโผล่ที่ตัวสฟิงให้ลงไปทางด้านขวาของสฟิงจัดการเอเลี่ยนที่อยู่ด้านล่าง เดินไปตรงเนินทรายปีนหินขึ้นไปหาที่เกาะขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงด้านบนจะมีที่เซฟ เดินผ่านกับดักไปจะพบคันโยก สับแล้วประตูทางด้านหลังของสฟิงจะเปิดออก

ไปที่ด้านหน้าของสฟิงปีนหน้าผาขึ้นไปถึงชั้นบนสุด จะพบที่เซฟแล้วเดินไปสับคันโยกประตูทางด้านขวาของสฟิงจะเปิดออก จากนั้นให้เราเลาะหน้าผาทางซ้ายของสฟิงไปจะสามารถไปถึงประตูทางด้านหลังของสฟิงได้

หลังจากเซฟเกมแล้วให้เดินเข้าไปด้านในจะมีทางแยกให้ไปทางขวาดันหินออกมาแล้วไปทางซ้ายปีนขึ้นไปด้านบนจัดการเอเลี่ยนด้านในแล้วเก็บไอเท็มที่อยู่ตรงกลางห้องมา กลับออกมาแล้วไปทางด้านขวาของสฟิงที่เราเปิดประตูไว้
 
เข้าไปด้านในเราจะเจอทางสไลด์ลงน้ำให้เราหันหลังลงก่อนจะตกน้ำให้เราเกาะผนังไว้จะมีช่องไต่ไปด้านข้าง เราจะพบช่องขึ้น เมื่อมาถึงอีกห้องหนึ่งโดดลงไปในน้ำเก็บกุญแจก่อน แล้วขึ้นมาสไลด์โดดไปที่สะพานไขกุญแจแล้วประตูด้านหลังจะเปิดออก 

จัดการเอเลี่ยนด้านในแล้วเก็บไอเท็มชิ้นที่2มากลับออกมาทางเดิมปีนขึ้นไปบนหัวของสฟิง นำไอเท็มที่ได้มาทั้ง2อันใส่ให้เรียบร้อย แล้วประตูด้านหน้าของสฟิงจะเปิดออก เซฟเกมให้เรียบร้อยแล้วลงไปเข้าประตูด้านล่าง

ดำน้ำลงไปเราจะพบกับรูปปั้นขนาดใหญ่2ตัวให้เราไปที่ใต้รูปปั้นทางขวาก่อนจะพบคันโยกสับแล้วประตูจะเปิดแล้วน้ำจะดูดเราเข้าไป เราจะออกมาโผล่ด้านบนจะพบว่าน้ำได้ลดลงไปบางส่วน หาทางลงไปด้านล่างบนตัวรปูปั้นทางขวาจะมีคันโยกอยู่ให้เราสับคันโยกแล้วประตูใต้น้ำจะเปิดออก

ดำลงไปใต้น้ำเข้าประตูใต้รูปปั้นตัวซ้ายจะมาทางเดินขึ้นไปเรื่อยๆจะเจอที่เซฟแล้วเก็บไอเท็มตรงลูกกรงมาแล้วประตูจะเปิดจัดการเอเลี่ยนให้หมดแล้วนำไอเท็มไปใช้กับประตูฝั่งซ้ายจะสามารถเข้าไปได้

เดินเข้าไปตามทางจะพบห้องสมบัติจัดการชายที่อยู่ด้านในแล้วขึ้นไปเก็บไอเท็มตรงบันไดก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น