ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP14 ATLANTIS

เริ่มเกมเราจะเจอรังของเอเลี่ยนจัดการให้หมดทางด้านซ้ายจะมีทางขึ้นไปด้านบน จะมีคันโยกอยู่ตรงช่องมืดๆสับแล้วประตูที่อยู่ใกล้ๆจะเปิดออกเข้าไปสับคันโยกอีกอันประตูทางด้านขวาบนจะเปิดเดินลงบันไดไปสับคันโยกด้านในประตูกลางจะเปิด

เมื่อเราเดินเข้าไปจะมาถึงห้องลาวาจัดการเอเลี่ยนที่บินวนอยู่แล้วกระโดดไปอีกฝั่งผ่านกับดักเข้าไปด้านในกระโดดเกาะตรงลอยแตกแล้วโรยตัวลงไปด้านล่างเดินเข้าไปในช่องจะเจอคันโยกสับแล้วประตูจะเปิด เดินวนไปออกทางด้านบนแล้วเข้าประตูไปจะเจอที่เซฟ

ลงไปในน้ำจะมีคันโยกอยู่สับแล้วประตูด้านบนจะเปิดออกปีนก้อนหินแล้วโดดไปตามช่องรีบไปให้ถึงประตูก่อนที่มันจะปิดห้องถัดมีปีนก้อนหินที่อยู่ตรงกลางขึ้นไปสับคันโยกแล้วประตูจะเปิด วิ่งไปเข้าประตูที่พึ่งเปิดกระโดดข้าก้อนหินไปจะมีสวิทช์อยู่ที่ช่องด้านบนสับแล้วให้ย้อนกลับมาห้องเมื่อกี๊ จะพบว่ามีลาวาไหลลงมากระโดดข้ามหินไปฝั่งตรงข้ามเดินเข้าไปในช่องจะมีที่เซฟอยู่

เดินเข้าไปต่อด้านในจะพบน้ำดำลงไปสับคันโยกด้านล่างแล้วประตูจะเปิดผ่านประตูเข้าไปจะมีโผล่อีกฝั่งเดินผ่านกับดักไปจะพบว่าเรามาอยู่ห้องลาวาอีกครั้งกระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้วไปต่อดำน้ำมาโผล่อีกห้องสับคันโยกให้หมดแล้วจัดการเอเลี่ยนแล้วว่ายน้ำผ่านประตูทั้ง3บานไป

เข้าไปตามทางจะพบทางแยกให้เราสับคันโยกข้าประตูแล้วเดินเข้าไปจะพบว่ามีหินกลิ้งลงมาขวางทางให้เราดันหินไปปิดทางที่หินไหลลงมาแล้วกลับออกมาเดินวนเข้าไปใหม่จะผ่านไปได้เราจะมาอยู่ที่ห้องลาวาอีกครั้งกระโดดข้ามไปอีกฝั่งจะพบที่เซฟ

ด้านในจัดการเอเลี่ยนแล้วสไลด์ลงไปกระโดดอีกฝั่งข้ามมาอีกห้องทางด้านซ้ายกระโดดไปได้หาเหลี่ยมกระโดดไปที่ทางเดินตรงกลางแล้วโดดไปฝั่งขวาให้ได้สับคันโยกประตูจะเปิดให้ดึงหินออกมาจะเข้าไปได้เดินวนผ่านกับดักออกมาแล้วโดดไปอีกฝั่งจะมีทางไปต่อได้ เราจะมาโผล่ที่ห้องลาวาอีกครั้งกระโดดข้ามฝั่งไปเดินผ่านประตูจะเจอที่เซฟ

ห้องนี้จะมีลาวาอยู่เหมือนกันโดดไปตามแท่นหินสับคนโยกแล้วหินจะเลื่อนโดดไปเรื่อยๆจนถึงอีกฝั่งเมื่อไปถึงทางเดินเราจะเจอเอเลี่ยน3ตัวจัดการให้หมด เดินผ่านประตูเข้าไปในห้องสับคันโยกด้านในแล้วลาวาจะไหลมาวิ่งหนีไปจนสุดทางจะมีช่องให้กระโดดขึ้นไปเราจะออกมาที่ห้องลาวาอีกครั้ง ข้ามไปอีกฝั่งจัดการเอเลี่ยนด้านใน ตรงเนินระวังหินกลิ้งลงมาให้เราหลบไปก่อน วิ่งผ่านกับดักเข้าไปจะเจอที่เซฟ

ให้เราดันก้อนหินตรงด้านซ้ายเข้าไปเดินเข้าไปด้านหลังจะพบคันโยก2อันเลือกอันไหนก็ได้หล่นลงไปจะเจอกับดักให้กระโดดข้ามไปเดินเข้าไปด้านในปีนขึ้นไปด้านบนจะมีคันโยกให้สับประตูกลางจะเปิดให้เราไปเข้าประตูที่พึ่งเปิด จัดการเอเลี่ยนด้านในสับคันโยกแล้วจะเจอที่เซฟ

สไลด์ลงไปด้านล่างจัดการเอเลี่ยนอย่ายิงตัวที่เหมือนเรา ปีนกหินขึ้นไปด้านบนโดดไปฝั่งตรงข้าม สับคันโยกด้านบนประตูตรงพื้นจะเปิดออก จากนั้นให้เราไปอีกฝั่งวิ่งไปตรงที่เหมือนจะมีหลุมอยู่เจ้าตัวก๊อปปี้เรามันจะตกลงไปตายแล้วประตูจะเปิดออก

เข้าประตูไปปีนขึ้นไปด้านบนจะเจอเอเลี่ยนอีกจัดการให้หมด จะเจอทางแยกซ้ายขวาไปทางขวาก่อนสับคันโยกแล้วไปทางด้านซ้ายสับคันโยกอีกอันรีบวิ่งไปเข้าประตูตรงกลางก่อนที่สะพานจะหล่น เก็บไอเท็มที่อยู่กลางห้องก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น