ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

EP11 OBELISK OF KHAMOON

เริ่มเกมเดินไปตามทางจะมาถึงห้องโถงจะมีหินอยู่4ก้อน ให้เราดันก้อนซ้ายสุดก่อนจะเป็นทางลงไปในน้ำ ใต้น้ำจะมีกุญแจอยู่ให้เก็บแล้วกลับออกมาระวังจระเข้ด้วย จากนั้นลองสำรวจประตูอื่นๆดูจะมีพวกปฐมพยาบาลกับกระสุนปืนให้เก็บ

นำกุญแจที่ได้มาไขตรงประตู ประตูด้านบนจะเปิดออกให้เราดันหินไปใกล้แล้วกระโดดขึ้นไปจะเจอที่เซฟ เดินขึ้นไปด้านบนจะเจอเอเลี่ยนจัดการมันซะ หาคันโยกภายในห้องนี้สับมันแล้วสะพานจะเปิดลง เดินข้ามไปเก็บไอเท็มชิ้นที่1มา

จากนั้นลงมาด้านล่างสังเกตดีๆจมีช่องอยู่ตรงก้อนหินว่ายน้ำไปขึ้นตรงนั้นจะมีทางเข้าไป สไลด์ลงไปด้านล่าง จัดการเสือดำที่อยู่ด้านในทั้ง2ตัวก่อน หาทางปีนขึ้นไปด้านบนสุดจะเจอที่เซฟ ขึ้นไปอีกชั้นจะเจอคันโยกสับมันซะ แล้วสะพานจะเปิดลง จัดการเอเลี่ยนที่ลงบันไดมาแล้วเดินขึ้นไปด้านบน

จะพบช่องลงไปด้านล่างจะเป็นทางสไลด์ลงไปเมื่อลงมาถึงด้านล่างให้เราขึ้นไปสับคันโยกที่อยู่ในช่องหิน แล้วทางราบจะกลายเป็นบันได ให้เราขึ้นไปถึงชั้น2จะมีที่เซฟอยู่ เดินผ่านช่องใต้บันไดออกไปทางขวาจะมีคันโยกอยู่สับคันโยกทางราบด้านในจะกลายเป็นขั้นบันได

จากนั้นให้เราไปทางซ้ายโดดไปทางลูกกรง จะเข้าไปเก็บไอเท็มชิ้นที่2ได้ กลับไปตรงคันโยกเมื่อกี๊จะมีทางเชื่อมไปอีกห้องหนึ่งได้ให้เราข้ามไป ภายในห้องนี้ให้เราหาทางไต่กำแพงไปยังอีกฝั่ง จะเจอจุดเซฟแล้วออกไปสับคันโยกด้านนอกสะพานจะเปิดลงแล้วให้เรากลับออกมา

เก็บไอเท็มชิ้นที่3ตรงสะพาน แล้วไปที่ห้องบันไดใหญ่อีกครั้งปีนขึ้นไปด้านบน ไต่ผนังทางด้านขวาจะมีทางเข้าอยู่ให้ไปสับคันโยกด้านในทางราบจะเป็นบันไดอีกครั้ง ขึ้นไปด้านบนสุดจัดการเอเลี่ยนแล้วไปสับคันโยกตรงข้างจุดเซฟสะพานจะเปิดลง เซฟเกมให้เรียบร้อย

สับคันโยกตรงประตูเราจะออกมาที่ด้านนอก ให้เราลงไปที่ทางสไลด์อีกครั้งลงไปที่ชั้นลอยออกไปทางช่องใต้บันไดข้ามสะพานไปเก็บไเอเท็มชิ้นที่4 ประตูใต้น้ำจะเปิดออกให้เราดำน้ำลงไป เราจะไปโผล่ที่ห้องโถงจะมีเอเลี่ยนเฝ้าอยู่จัดการมันซะ ออกไปตามทางเราจะมาโผล่ที่สฟิงในด่านที่เราผ่านมา นำไอเท็มทั้ง4ไปใส่ที่เสา แล้วประตูวิหารจะเปิดออกเดินเข้าไปก็จะผ่านด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น