ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

EP1 CAVES

เริ่มเกมให้เราวิ่งตามรอยเท้าหมาป่าไปจะเห็นว่ามันลงมาจากปากถ้ำด้านบน ให้เราปีนขึ้นไป จัดการค้างคาวที่บินมาก่อกวน ตรงเข้าไปด้านในจะพบห้องโถงใหญ่ จะมีช่องลงด้านล่างให้เราเข้าไปในนั้นสับคันโยกแล้วประตูจะเปิดออก

จัดการค้างคาวแล้วโดดขึ้นไปบนช่องด้านบน มาถึงสะพานไม้อย่าโดดลงไปด้านล่างเพราะจะมีหมาป่าคอยเล่นงานเราอยู่ ให้เล็งยิงจากด้านบน เมื่อมาถึงตรงบริเวณจุดเซฟทางด้านล่างจะมีหมีตัวใหญ่เฝ้าอยู่ และจะมีปฐมพยาบาลให้เก็บ

เซฟเกมให้เรียบร้อย ก่อนลงบันไดทางด้านซ้ายจะมีปฐมพยาบาลให้เก็บอีก1อัน เมื่อลงบันไดมาแล้วเราจะเจอหมาป่า2ตัวเข้ามาโจมตีเราจัดการให้หมด ด้านล่างจะมีปฐมพยาบาลให้เก็บอีก1อัน ปีีนขึ้นไปสับคันโยกทางด้านขวา ประตูใหญ่จะเปิดออกให้เรารีบข้ามไปก่อนที่มันจะปิด

จัดการหมาป่าด้านใน1ตัว แล้วเหยียบรอยแตกที่พื้นเพื่อลงไปด้านล่าง ให้เราวิ่งข้ามไปอีกฝั่งจะมีปฐมพยาบาลใหญ่วางอยู่แต่จะมีหมาป่าเข้ามาโจมตี จัดการได้แล้ววิ่งไปที่หลังกำแพงจะมีคันโยกอยู่สับแล้วประตูด้านล่างจะเปิดออก เข้าไปมนนั้นก็จะผ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น