ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

World 3 Izumo



EP1 Dragon Lake
ด่านนี้เราต้องขี่มังกรข้ามน้ำข้ามทะเล ยากพอสมควร ถ้าจับจุดได้ก็ไม่ยาก ให้ระวังตอนลอดหนามก็พอวิ่งให้ไวที่สุดก่อนที่มันจะหล่นลงมาทับ ก็จะถึงปลายทางแล้ว


EP2 Lake Town
เมื่อเรามาถึงหมู่บ้าน หาโรงแรมนอนแล้วซื้อของให้เรียบร้อย หากเราขึ้นไปบนภูเขาจะมีบ้านอยู่1หลังในนั้นมีมินิเกมให้เล่นด้วย เสร็จแล้วออกจากหมู่บ้านได้เลย


EP3 Samurai woods
ด่านนี้มีตัวป่วนสีแดงอยู่มันจะโดดไปโดดมาทำให้เราตีลำบาก นอนั้นก็ไม่มีอะไรมากถึงปลายทางก็เก็บเงินให้เยอะๆเข้าไว้

EP4 Food Castle
โซนแรกจะเป็นโซนซูชิน่ากินทั้งนั้นเลย ตรงปลายทางให้กระโดดขึ้นฝาขวดจะสามารถไปโซนที่2ได้

โซนที่2จะเป็นพวกขนมครกญี่ปุ่น เวลาตีมันแล้วระวังไส้ปลาหมึกที่กระเด็นออกมาด้วย


โซนที่3กุ้งชุปแป้งทอดตรงเครื่องบดเต้าหู้รอให้มันหล่นลงมาที่เครื่องก่อนแล้วค่อยกระโดดขึ้นไปไม่งั้นโดนบดแน่ ตรงท้ายก่อนเจอบอสจะมีหุ่นยนต์ซามูไรให้ขับ จากนั้นเราต้องสู้กับบอส ตัวนี้ไม่ยากเลยให้ตีเงาที่มันสร้างขึ้นมาเรื่อยๆรอจนเทียนดับก็จะชนะ แล้วปราสาทจะถล่มเราก็จะเรียกหุ่นยนต์มาช่วย


จากนี้เราจะบังคับหุ่นยนต์ลื่นสเก็ตไปตามทาง ระวังพวกหินที่ขวางทางอยู่คอยโดดหลบด้วย แล้วเราจะได้สู้กับบอสที่แท้จริง ให้เราทำลายลูกข่างที่มันยืนก่อนแล้วค่อยสู้กับมันอีกที 
 
จัดการได้ก็จะจบ World3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น