ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

World 2 Forest Area


 
EP1 Log Bridge Road
ด่านนี้จะเป็นทางบังคับเลื่อน ในระหว่างทางจะมีหุ่นยนต์ปลาให้เราขับ คอยระวังพวกศัตรูที่พยายามจะเลื่อยไม้ด้วย ช่วงท้ายของด่านระวังยักษ์ตาเดียวทำลายทางเดินอาจทำให้เราตกลงไปได้ เมื่อเราผ่านด่านนี้แล้วจะพบทางแยก 2 ด่าน เลือกไปด่านไหนก็ได้ หรือเก็บทั้ง 2 ด่านเลยก็ได้


EP2 Log Lake
ด่านนี้ค่อนข้างยาก หากเราเล่นเป็นซาสึเกะ ก็จะง่ายหน่อย โดดข้ามแท่นช่างน้ำหนักไปเรือยๆระวังหนามกับศัตรูที่คอยกระเด้งกลับมาหาเรา ไปอีกหน่อยก็จะเป็นแท่นหมุน ถ้าเรากระโดดมันจะหยุดหมุนควรกะระยะให้ดีก่อนกระโดด เมื่อถึงปลายทางก็จะผ่านด่าน


EP3 Goofy Woods
ด่านนี้จะมีศัตรูแบบใหม่ปรากฎตัวออกมากวนใจเราได้เยอะ พยายามโดดขึ้นบนตอไม้จะมีพวกเงินทองให้เก็บเยอะ เมื่อถึงปลายทางก็จะผ่านด่าน


EP4 Konami Town
ภายในหมู่บ้าน ให้เราไปที่ร้านค้าที่มีผ้าสีม่วงหน้าร้าน ซื้อป้ายผ่านทางราคา 480 เยนมา แล้วไปคุยกับทหารที่กั้นทางอยู่ก็จะผ่านไปได้ ซื้อของเซฟเกมให้เรียบร้อยออกจากเมืองได้เลย


EP5 Scary Hair Cut Castle
ด่านนี้โซนแรกจะมีพวกกลองให้เรากระโดดเด้งข้ามไปมาได้ กดกระโดดค้างจะทำให้สูง โซนต่อมาจะเจอพัดให้กดกระโดดรัวๆจะทำให้ลอยตัวได้ ต่อมาจะเจอพวกผมยาวคอยก่ออวนกะจังหวะหลบให้ดี


จากนั้นในโซนไม้ไผ่ระวังพวกโคมไฟที่หล่นลงมาผ่นโซนนี้ได้แล้วเราจะต้องสู้กับบอสคนเหล็ก การโจมตีของมันจะมี4รูปแบบ จับจังหวะหลบให้ดี จัดการมันได้ก็จะจบ World 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น