ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

World 4 Forest!



EP1 Forest Town
เดินสำรวจในเมืองหาซื้อไอเท็มแล้วหาโรงแรมเซฟเกมให้เรียบร้อย ที่เมืองนี้จะมีทางออกแยกเป็น2ทาง หากเราลงด้านล่างของเมือง เราจะได้เล่นด่าน The Lava Mine Car Stage หากเราไปทางด้านบนของเมืองเข้าไปในวัดร้าง เราจะได้เล่นด่าน Lava Caves ให้ไปทางไหนก็ได้ ควรเก็บทั้ง2ด่านดีกว่า


EP2 Lava Caves
ด่านนี้ไม่มีอะไรยากคอยระวังพวกตัวจิ๋วมาเกาะตัวเราทำให้กระโดดไม่ได้กับมาพ่นไฟก็พอ ระวังพวกหนามที่วนไปวนมาตามก้อนหิน ถึงปลายทางก็จบด่าน


EP3 The Lava Mine Car Stage
เมื่อเราคุยกับยาเอะจังแล้วจะตกลงมาด้านล่าง เราจะขึ้นขบวนรถไฟกบไสไม้ ไปตามทาง ระวังกำแพงที่ขวางด้านหน้าสามารถทำลายได้ เมื่อเปลี่ยนมานั่งเลื่อยตัดไม้เกาะไว้ให้ดีเพราะว่ามันจะไวมาก เมื่อถึงปลายทางก็จะจบด่าน


EP4 Festival Town
เมืองนี้กำลังมีเทศการกันครึกครื้นเลยให้เราหาร้านค้าสีม่วงแล้วซื้อของราคา 300 เยน มา1อย่างแล้วออกจากเมือง


EP5 Mouse Woods
ด่านนี้มีหุ่นยนต์หนูให้เราข้บด้วยจะได้คล่องตัวเวลากระโดดไกลๆ ตอนใกล้จะสุดทางให้ระวังนินจาที่แอบบนพุ่มไม้ มันจะปล่อยดาวกระจายใส่ พอสุดทางแล้วเก็บเงินก็จะผ่านด่าน


EP6 Fish Lake
ด่านนี้เราจะได้ขี่หุ่นยนต์ปลาด้วยทำให้ง่ายต่อการลุยด่าน ตอนท้ายด่านจะมีรูปปันแรคคูนตกลงมาไม่ต้องสนใจให้เราใช้ปลาส่งตัวขึ้นด้านบนไปอีกนิิดเดียวก็จะเจอกับแรคคูนที่แท้จริง ก็จะผ่านด่านนี้ได้


EP7 Toy Castle
ด่านของเล่นให้เราอาศัยโยโยขึ้นไปด้านบน ทางซ้ายให้ลอดเข้าไปจะมีเหรียญให้เก็บเยอะแยะ ไปทางขวาต่อตามลูกข่างไปเรื่อยๆก็จะเข้าโซนที่2

กระโดดเหยียบของเล่นข้ามไปเรี่อยๆ ก็จะเข้าโซน3


ขึ้นด้านบนไปให้สุดทางระวังโดนหนีบตาย เราก็จะได้สู้กับบอส หน้ากากนินจา มันเปลี่ยนความสามารถได้3หน้า โจมตีอย่าให้มันตั้งตัวได้

เมื่อจัดการได้แล้วก็จะจบ World 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น