ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

World 1 Coastal Area



EP1 Ryukyu Resort
เริ่มเกมจัดการพวกศัตรูไปตามทางเรื่อยๆ จะมีหุ่นยนต์ปลาให้เราขี่ด้วยเวลาเจอน้ำขึ้นน้ำลงจะเคลื่อนที่ได้เร็วมาก หากนำหุ่นยนต์ปลาไปจนสุดทางได้จะสามารถเก็บเงินได้เป็นจำนวนมาก


EP2 Satsuma Town
เมื่อมาถึงหมู่บ้านเราจะเข้าไปที่บ้านหลังแรกโดยอัตโนมัติ จะได้พบกับชายแก่คนหนึ่งเขาจะมอบหอยสังข์ให้กับเรา คุยเสร็จแล้วให้เดินออกมา จากนั้นให้เราเดินหาร้านค้าที่มีผ้าสีม่วง เราสามารถซื้อไอเท็มได้ที่ร้านนี้ ส่วนร้านที่มีผ้าสีแดงอยู่จะเป็นโรงแรม เราสามารถฟื้นพลังและเซฟเกมได้ที่นี่ ทำธุระเสร็จแล้วให้ออกจาเมืองทางด้านขวาไป


EP3 Dusky Way
เริ่มเกมจัดการศัตรูไปตามทาง ระหว่างทางจะมีหุ่นยนต์หนูให้เราขี่ด้วยจะเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น หากเรานำมันไปที่สุดทางได้ก็จะเก็บเงินได้เป็นจำนวนมาก


EP4 Sumo Castle
เริ่มเกมที่ปราสาทแห่งนี้จะมีศัตรูค่อนข้างเยอะ แถมเราต้องฝ่าด่านลูกคิดที่เลื่อนๆไปเลื่อนมาอีก ระหว่างทางจะมีหุ่นยนต์ซูโม่ให้เราขับ ให้น้ำไปจนสุดทางเราจะต้องสู้กับบอส ถ้ามีหุ่นยนต์ไปด้วยจะสู้ได้ง่ายมาก จัดการมันได้แล้วมันจะหนีไป


Town destruction sequence! 
จากนั้นปราสาทจะถล่มลงมาเราจะใช้หอยสังที่ได้มาเป่าเรียกหุ่นยนต์ออกมาช่วย เริ่มบังคับหุ่นยนต์ Goemon Impact วิ่งถล่มศัตรูที่ขวางทางแล้วคอยกระโดดหลบหลุมกับเนินที่ขวางทางเราอยู่ ฝ่าไปให้ถึงปลายทางให้ได้


The Sumo Robot!
จากนี้ไปเราจะเริ่มบังคับหุ่นยนต์จากด้านใน กด Y จะใช้หมัดซ้าย โจมตีเร็วแต่เบา กด B จะใช้หมัดขวา โจมตีช้าแต่แรง กด Y โยนระเบิด กด A ยิงกระสุนเหรียญ เปลืองเงิน กด L R ป้องกันการโจมตี เมื่อชนะมันได้ก็จะจบ World 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น