ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP9

Sasuke's Gold Kunai
เดินมาที่ร้านค้าของหมู่บ้านเราจะเจอกับแมวขโมยจับมันให้ได้เราจะได้อาวุธใหม่ของซาสึเกะ
 
Get the Chain Pipe
กลับไปที่เมืองแรกของเราที่เราฟื้นขึ้นมา เดินขึ้นไปทางด้านบนตรงข้างร้านขายหุ่นให้เราทำลายลังแล้วเดินเข้าไปจะเจอถ้ำที่คนงานกำลังขุดอยู่ให้เราเข้าไปคุยจะ
ได้อาวุธใหม่ของโกเอม่อน
 
The Snow Town
ออกจากถ้ำแล้วไปทางขวาจะมีรูปปั้นขวางอยู่ใช้อาวุธของซาสึเกะทำลายได้ ตรงศาลเจ้าเอาเหรียญปาเข้าไปจะได้แมว ผ่านศาลเจ้าแล้วขึ้นเหนือไปจะเจอเมืองหิมะ
หาบ้านที่มีรูปเล็กๆอยู่ให้ เอบิสุมารุเข้าไปคุยกับชายร่างจิ๋ว แล้วเขาจะยกหินที่ปิดทางให้กับเรา ขึ้นไปด้านบนจะเจอหินสัญลักษณ์ให้ใช้โกเอม่อนจะข้ามไปได้แล้วจะ
เจอถ้ำเล็กๆอยู่เข้าไปจะมีทางแยกให้เราปีนบันไดเพื่อไปออกด้านบน ตรงทางที่อุดรูใช้อาวุธของยาเอะจังยิงได้ ออกมาแล้วเดินไปทางขวาสุดแล้วค่อยลงจะเจอถ้ำอีก
 
Stage 7
ขับหุ่นยนต์เข้าไปเรื่อยๆเหยียบเชือกแล้วจะตกลงไปด้านล่างจะเจอทางแยกไปทางขวาก่อนแล้วลงลิฟมาอีกทีจะเจอประตูให้เข้าไปเลย ไปทางขวาจะพบพื้นที่น้ำ
ให้ยาเอะจังว่ายลงไปตรงช่องจะมีทางล่องหนอยู่เราสามารถเข้าไปเก็บคีย์การ์ดได้ ไปต่อจะเจอประตูทางออก เดินมาทางซ้ายจะมีทางแยก ให้เอบิสุมารุโหนหมุด
ข้ามไปยังไม่ต้องลงไปด้านล่าง เราจะออกมาทางเก่าขึ้นลิฟไปด้านบนทางซ้ายใช้คุย์การ์ดกับประตู
 
ลงไปด้านล่างสุดแล้วไปทางซ้ายจะเห็นว่ามีฟองสบู่ลอยออกมาให้เราเดินเข้าไป จัดการกับหุ่นที่ปล่อยฟองสบู่แล้วดำน้ำลงไปด้านล่างสับสวิทช์ทำให้น้ำลดแล้ว
เข้าประตู ห้องนี้จะมืดมองไม่ค่อยเห็นจะมีคีย์การ์ดให้เราเก็บด้วย
 
ไปต่อจะมีทางขึ้นไปด้านบนแล้วจะมีทางแยกอยู่ให้ไปทางขวาเลย เราจะออกมาด้านนอกเปิดประตูแล้ว ใช้คีย์การ์ดกับประตูอีกฝั่งสับสวิทช์แล้วน้ำจะท่วม 
ว่ายน้ำออกทางด้านบนไปตามทางจะเห็นถุงน้ำห้อยอยู่ให้เราฟันหนามให้กระเด็นไปโดนจะเกิดน้ำท่วมอีกครั้ง
 
ย้อนกลับไปทางซ้ายจะมีประตูเข้าอยู่หลังป้าย เราจะลงมาที่ห้องน้ำหญิง พอผ่านออกมาก็จะเจอห้องน้ำชายอีก จนมาถึงห้องสบู่ตรงบริเวณน้ำตกให้เรา
เหยียบฟองสบู่ขึ้นไปจะมีคีย์การ์ดสีทองให้เก็บ
 
จากนั้นไปที่ห้องถัดไปเหยียบฟองสบู่ขึ้นไปจะเจอประตูสีทองใช้คีย์การ์ดเปิดเข้าไปได้แล้ว ว่ายน้ำผ่านรูปปั้นออกไปจะเจอประตูสีทองอีกเปิดเข้าไปจะพบ
เครื่องอัพเกรดหุ่นยนต์ จากนั้นไปทางซ้ายเพื่อแช่แข็งรูปปั้นแล้วทำลายให้พังเราจะสามารถข้ามไปได้
 
เข้าประตูไปแล้วหาทางขึ้นไปด้านบนโดยการแช่แข็งแล้วโดดขึ้นไปเรื่อยๆ เราจะมาออกด้านบน ขึ้นลิฟกลับไปทางที่เรามาตอนแรกที่ทำเชือกขาดแช่แข็ง
ศัตรูแล้วขึ้นไปด้านบน เผาประตูด้านบนแล้วเข้าไปสุดทางเราจะพบบอส แช่แข็งลูกน้องมันแล้วจัดการปาใส่มันไปเรื่อยๆ ระวังเลเซอร์ตอนมันยิง เมื่อชนะ
แล้วเราจะได้ป้านเงินมาอีกหนึ่งอัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น