ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP8

The Dam Town
หลังจากที่เขื่อนพังแล้วให้เราทำลายแผ่นหินเพื่อที่ขวางอยู่แล้วออกไปทางด้านซ้ายเพื่อเข้าหมู่บ้าน ลงมาทางด้านล่างของเมืองทางด้านซ้ายจะมีปืนใหญ่อยู่ให้เราใช้ไฟ
จุดมัน แล้วเดินตรงขึ้นไปด้านบนจะเห็นว่ากำแพงได้ถูกทำลายแล้ว เดินผ่านป่าไปทางซ้ายจะพบบ้านหลังหนึ่งให้เอบิสุมารุเข้าไปจะได้เรียนวิชาแปลงร่างเป็นตัวเล็กมา
 
กลับไปทางขวาแล้วขึ้นเหนือผ่านกำแพงเขื่อนไปลงอีกฝั่งแล้วว่ายน้ำเข้าไปภายในเขื่อนทางรอยแตก ให้เราเข้าไปในหมู่บ้านแล้วหาทางลงท่าน้ำอีกฝั่ง จะมีบ้านหลังหนึ่งที่
เราต้องว่ายน้ำไป ภายในบ้านคุยกับผู้หญิงท้องเขาจะให้ของเรามา จากนั้นไปที่ด้านบนของเขื่อนเอาหุ่นยนต์ไปด้วย หาซื้อได้จากร้านค้าที่มีรูปปืนใหญ่
 

Stage 6
ในด่านเราจะต้องดันลังไม้ลงมาเรียงกันเพื่อให้หุ่นยนต์ผ่านไปได้ แล้วจะเจอทางลงเราต้องเข้าไปสู้กับบอส วิธีจัดการให้ดึงเชือกรอไว้พอมันปล่อยลูกออกมาให้ดีดกลับ
เมื่อชนะแล้วเราจะได้แผ่นสีเงินมาอีก1อัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น