ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP10

The Factory Town
ไปที่บ้านตรงทางออกของเมืองหิมะเข้าไปในบ้านคุยกับผู้หญิงไร้หน้าเขาจะให้ของเรามาจากนั้นไปที่ถ้ำที่คนงานกำลังขุดจะพบว่าขุดเสร็จแล้ว ในเขตโรงงาน
ให้เราเดินไปทางซ้ายล่างก่อน จะมีบ้านหลังหนึ่งตุยกับคนที่อยู่หน้าบ้านเขาจะให้ของเรามา แล้วเดินขึ้นไปด้านบนจะมีเหมือนอุโมงอยู่ คุยกับชายที่อยู่ด้านใน
แล้วกลับลงมาคุยกับคนที่อยู่ด้านล่างอีกครั้ง เขาจะให้ของเราอีกหนึ่งชิ้นนั่นคือแตงกว่าของสำคัญมาก
 
จากนั้นไปที่ร้านค้าซื้ออาหารนกมา เมื่ออกมาจากร้านนะจะพาเราบินขึ้นไปตรงทางเดิน เปิดสวิทช์แล้วไปตามลูกศรจะเจอะทางเข้าด่าน
  
Stage 8
ด่านนี้จะเป็นต้องให้หุ่นยนต์เพื่อเปิดทาง เพื่อที่จะลงไปพบบอส สังเกตุน้ำเต้า จะปล่อยแสงลงมามี2สี สีแดงกับสีฟ้า เราต้องยิงให้โดนยักษ์ โดยสีแดงต้องโดน
ตัวสีฟ้าจะสามารถโจมตีมันได้ ส่วนสีฟ้าให้โจมตีตัวสีแดง เมื่อชนะแล้วเราจะได้แผ่นป้ายสีเงินมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น