ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP7

 
The Second Town
ให้เราขับหุ่นยนต์ออกจากเขตโรงงาน ให้เราไปคุยกับเด็กอ้วนที่พยายามเก็บว่าวอยู่คุยกับเขาแล้วรอจังหวะที่เขาวิ่งชนบ้านให้เราบังคับหุ่นยนต์ต่อยบ้านทันที
ว่าวจะตกลงมาแล้วเขาจะมอบของให้กับเรา จากนั้นให้เราข้ามสะพานด้านบนไปแล้วอ้อมไปอีกสะพานทำลายลังที่ขวางอยู่แล้วคุยเด็กหญิงหน้าร้านค้าเขาจะ
มอบของให้กับเรา
 
จากนั้นให้เรากลับข้ามสะพานไปทางด้านขวาจะมีลังขวางอยู่ให้ทำลายแล้วเข้าไป เราจะมาโผล่่ที่ป่าแห่งหนึ่งให้เดินเลยป้ายไปทางขวาแล้วขึ้นไปทางด้านบน 
จะเจอบ้านหลังหนึ่งให้ซาสึเกะเข้าไปจะได้ท่าพิเศษมา แล้วเดินลงมาออกไปทางด้านขวาเราจะมาถึงกำแพงเขื่อน ข้ามกำแพงเขื่อนไปลงอีกฝั่งเดินผ่านทาง
ระบายน้ำลงไปแล้วจะเจอท่าขึ้นอีกฝั่งให้เราเดินข้ามสะพานจะเจอหมาตัวหนึ่ง ให้เดินเข้าไปคุยแล้วจะได้ของมา
 
สำรวจเมืองนี้ด้านบนจะมีโบสถ์อยู่ด้านในให้เราใช้หุ่นยนต์ต่อยกระจกให้แตก เราจะได้อาวุธให้ของเอบิสุมารุ สามารถใช้เกาะหมุดตามที่ต่างๆได้ จากนั้นให้
ไปทางด้านขวาของเมืองด้านบนจะมีทางเข้าด่านเมื่อเข้ามาแล้วให้ใช้ระเบิดของซาสึเกะปาเข้าไปจะพบทางลับเข้าด่าน
 
Stage 5
เมื่อเข้ามาแล้วจะสังเกตุว่ามีหมุดอยู่ให้ใช้อาวุธของเอบิสุมารุเกาะข้ามไปแล้วจะมีคีย์การ์ดให้เก็บ เข้าประตูที่อยู่ด้านหน้าขึ้นลิฟไปชั้นบนเก็บแผนที่มาแล้ว
ไปทางขวาโดดลงไปด้านลางก็จะมีแมวสีทองให้เก็บ กลับขึ้นไปด้านบนอีกครั้ง ไปทางขวาเรื่อยๆ จนมาถึงห้องที่ต้องใขคียการ์ดให้เปิดประตูเข้าไปเราจะ
หุ่นยนต์พร้อมกับอาวุธใหม่ปืนไฟ
 
ย้อนกลับไปทางเก่าที่เราปีนบันไดขึ้นมาไปทางซ้ายต่อใช้หุ่นพ่นไฟใส่ประตูจะสามารถเปิดได้ ลงไปด้านล่างเรื่อยๆจะพบประตูเมื่อออกมาแล้วทางด้านขวา 
จะมีคีย์การ์ดอยู่ เก็บแล้วโดดลงไปด้านล่าง ให้เราไปทางขวาต่อทำลายประตูผ่านเข้าไปจะเจอพวกหนอนให้ใช้ไฟเผาแล้วใช้มันเป็นที่เหยียบข้ามได้ ทาง
ขวาสุดเราจะเจอรูปปั้นให้ดันไปใส่ช่องแล้วไฟจะพุ่งออกมา
 
ขึ้นด้านบนสุดทางด้านซ้ายอย่าพึ่งขับหุ่นยนต์ให้เราโหนหมุดไปฝั่งตรงข้ามก่อนเพื่อเก็บคีย์การ์ด กลับไปเอาหุ่นยนต์แล้วโดดลงไปด้านล่าง กลับไปตาม
ทางเดิมเข้าประตูแล้วขึ้นลิฟไปทางด้านบน ปีนบันไดขึ้นไปใช้หุ่นพ่นไฟที่สวิทช์จะสามารถขึ้นไปชั้นบนได้เรื่อยๆ แล้วจะต้องปีนหมุดขึ้นไปต่อ เข้าประตู
ด้านบนแล้วไปทางขวา
 
ให้เราโดดลงไปด้านล่างชิดซ้ายไว้จะมีทางเข้า ดันรูปปั้นลงไปเรื่อยๆจนถึงปล่องพลังงาน แล้วจะมีไฟพุ่งออกมา ขึ้นไปให้ถึงด้านบนสุดจะมีประตูเข้า แล้ว
เราจะเจอกับกำแพงหนามที่กำลังดันลงมาให้ทำลายทางลงไปเรื่อยๆ ด้านล่างสุดจะมีคีย์การ์ดอยู่
 
  กลับไปที่ทางเดิมโดยใช้ทางเลื่อนด้านบนจะมีประตูให้เข้าไปขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจะมีประตูอยู่ เมื่อเราออกมาแล้วให้เราปีนเสาที่อยู่ตรงกลางขึ้นไปด้านบนสุด
 จะมีคีย์การ์ดสีทองให้เก็บอยู่บนยอดเสาแล้วลงมาทางด้านซ้าย ปลดล็อคประตูสีทองแล้วเข้าไปจะพบบอส
 
Boss 3- The Hand
ใช้หุ่นยนต์จัดการจะโจมตีแรงกว่าปกติ ระวังเลเซอร์ที่ยิงมาจากด้านบน กับท่าดีดนิ้วไว้ให้ดี เมื่อปราบได้แล้วจะได้แผ่นป้ายสีเงินมาอีก1ชิ้น
 
Impact Boss 2- The Dam
จากนี้ไปเราจะบังคับหุ่นยนต์เดินไปตามทางในระยะ1000M ระวังการโจมตีของพวกศัตรูตามทางด้วย เมื่อถึงปลายทางเราจะต้องทำลายเขื่อนจะมีกระสุนพุ่งเข้า
มามากมายให้เราโจมตีด้วยระเบิดหรือกระสุนโจมตีป้อมปืนให้หมดถึงจะเข้าใกล้เขื่อนได้แล้วซัดให้แตก    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น