ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP6

 

Ebisumaru's Super Shuriken
ให้เราเดินเข้าเมือง ตรงร้านค้าสีแดงเราจะเจอกับแมวขโมยให้เราตามรอยมันไปจะเจอที่ซ่อนของมันแล้วจับมันมาที่ร้านค้าเขาจะให้อาวุธใหม่ของเอบิสุมารุ
 

Goemon's Secret Magic- Sudden Impact
ออกจากร้านไปทางขวาบนบริเวณใต้ทางด่วนจะมีบ้านซ่อนอยู่หลัง1 ให้โกเอม่อนเข้าไปจะฝึกวิชาจะได้บัพโจมตีแรงมา 
 
 
เสร็จแล้วให้เราว่ายน้ำลงมาด้านล่างสุดทางจะมีท่าขึ้น ทางซ้ายจะมีบาเรียขวางอยู่ใช้เหรียญโจมตีสวิทช์แล้วขึ้นไปชั้นบน จะพบชายลึกลับให้สะกดรอย
ตามไปอย่าให้มันเห็น แล้วเข้าไปในบ้านหลัง1เราจะมาออกอีกฝั่ง แล้วจะเจอประตูโรงงานให้บุกเข้าไปเลย
 
 
Stage 4
บุกเข้าไปเราจะเจอบาเรียให้ใช้ดาวกระจายของเอบิสุมารุปากระเด้งขึ้นไปเปิดสวิทช์ ไปต่อจะเจอบันไดยังไม่ต้องขึ้นไปให้เราไปทางขวาก่อน จะมีคีย์การ์ด
ให้เก็บ แล้วกลับมาขึ้นบันได
 
 
เก็บช้างทางด้านซ้ายเพื่อเปิดแผนที่ จากนั้นใช้ดาวกระจายสับสวิทช์เพื่อเปิดทางลับลงมาแล้วขึ้นไปเก็บคีย์การ์ด แล้วไปทางด้านขวาผ่านประตูโดดลงไป
ด้านล่างก่อน ไปทางขวาผ่านอุปสรรคเข้าไปเรื่อยๆจะเห็นว่ามีเชือกขวางทางอยู่ให้เปิดสวิทช์แล้วเครนจะยกลังมาทำลายเชือกให้เรา
 
 
เราจะเจอเชือกอีก1เส้นอย่าพึ่งกระโดดขึ้นไปให้มาเข้าประตูด้านล่างก่อนจะมี คีย์การ์ดอยู่เก็บแล้วกลับออกมากระโดดเชือกขึ้นไปด้านบนเข้าประตูแล้วปีน
บันไดขึ้นไปด้านบน ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูทั้งสองบาน แล้วเราจะเจอกับเตาพลังงานทำลายมันซะ 
 
 
กลับไปทางเดิมเข้าประตูตรงที่มีเครนยกของอยู่ขึ้นลิฟไปด้านบน ไปตามทางเรื่อยๆจะเจอประตูที่ใช้คีย์การ์ดอยู่ให้เปิดเข้าไป ใช้ซาสึเกะทำลายทางลงไป
ด้านล่างเข้าประตู จนเรามาถึงทางเดินที่เคยมีควันอยู่ ตอนนี้ควันหายไปหมดแล้ว ไปทางด้านขวาก่อน มาถึงห้องที่มีบันไดอยู่ให้เราขึ้นไปทางด้านซ้ายแล้ว
หาวิธีอ้อมไปทางด้านขวาให้ได้จะมีคีย์การ์ดสีทองให้เก็บ
 
 
จากนั้นกลับลงมาแล้วไปทางขวาปีนบันไดขึ้นไปด้านบนสุดจะมีคีย์การ์ดให้เก็บ ส่วนประตูด้านข้างทั้ง2บานจะมีแมวกับลูกชิ้นเพิ่มพลังให้เก็บ กลับไปทาง 
เก่าปีนบันไดที่อยู่สุดทางด้านบนสุดจะมีแมวให้เก็บ เข้าประตูสีทองทางด้านซ้าย เราจะได้ขับหุ่นยนต์แล้ว
 

ใช้หุ่นยนต์ขับออกไปทางเริ่มต้นของด่าน ทำลายเชือกลงไปด้านล่างทางด้านซ้ายจะมีแมวให้เก็บ แล้วไปทางด้านขวาเก็บแผ่นป้ายสีเงินแล้วจะพบบอสแต่ตอน
นี้เรายังไม่ต้องสู้กับมัน.. แล้วเราจะได้ออกจากที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น