ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP5

 

The Future -Waking up and Getting Captured
เมื่อเราตื่นขึ้นมาเราจะได้เล่นเป็นซาสึเกะกับยาเอะจัง ไปทางขวาว่ายน้ำไปจะเจอท่าน้ำขึ้นไปแล้วเดินข้ามสะพานลงมา ขึ้นบันไดตรงเนินเข้าไป
ทางซ้ายเราจะถูกจับ 
 
 
จากนั้นเราจะได้เล่นเป็นโกเอม่อน ไปทางขวาเราจะเจอบอสหุ่นยนต์จัดการมันซะ แล้วเข้าไปในเมืองเราจะเจอสะพานเดียวกันกับที่ซาสึเกะวิ่ง
ผ่านไปให้เราตามไปทางนั้น จะพบว่าที่นี่เป็นคุก ให้ปาเหรียญใส่สวิทช์อีกฝั่งเราจะผ่านเข้าไปได้ ด้านในสุดเราจะพบกับห้องขังของซาสึเกะ
ช่วยเขาออกมา 
  

แล้วไปด้านบนเราจะเจอยาเอะจังถูกบอสจับตัวไว้ ตีเชือกให้ขาดแล้วเราจะได้สู้กับมัน เมื่อจัดการมันได้แล้วเราจะถูกหุ่นยนต์ยักษ์วิ่งไล่ตาม 
หนีให้พ้นก็จะผ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น