ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP4

 
To the Ninja Village
ออกมาจากศาลเจ้าแล้วว่ายมาขึ้นที่ท่าน้ำจะเจอนินจาชุดแดงรออยู่เขาจะบอกว่าเมืองเอโดะเกิดเรื่องขึ้นให้รีบกลับไป
 
Bisumaru Attacks!
เดินผ่านป่ามาถึงเมืองแล้วจะพบว่าชาวบ้านหนีมาอยู่บนภูเขากันหมดเลยให้เราเดินเข้าไปในเมืองจะเห็นว่าบ้านเมือง
พังหมดแล้ว เราจะเจอกับแม่ชี บิสุมารุ เขาจะเรียกบอสออกมาสู้กับเรา ให้เราคอยจังหว่ะตอนมันเหนื่อยหรือมึนให้เข้า
ไปตีได้เลย เมื่อเราจัดการได้แล้วแม่ชีจะลักพาตัวแฟนของเราไป โดยเราจะเรียกหุ่นยนต์ โกเอมอน อิมแพค ออกมา
 

Impact Boss 1- Bisumaru Elegant
ตอนนี้เราจะได้บังคับหุ่นยนต์เดินผ่านป่าในระยะ 600M คอยโจมตีพวกศัตรูตามทาง พวกที่หลบอยู่ในพุ่มไม้ให้กระโดด
ทับเอา เมื่อมาถึงแล้วเราจะได้สู้กับบอส ตัวแรก วิธีใช้หมัดรัว สู้กับมัน รอเกจด้านซ้ายเต็มกด ⬆⬇⬆ B จะใช้หมัดคอมโบ
ได้ เมื่อเราชนะมันได้แล้วมันจะขับยานหนีเข้าไปในมิติแล้วเราจะตามเข้าไปทำให้เกิดเครื่องยนต์ขัดข้องแล้วระเบิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น