ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP3


Festival Town
เมื่อออกมาแล้วเราจะพบกับยาเอะจัง คุยกับเขาแล้วเดินผ่านป่ากลับเข้าเมือง เข้าไปที่ร้านที่มีผ้าสีน้ำเงินเลือกตอบข้อแรกเราจะวาป
กลับไปที่เมือง Oedo Town จากนั้นเปลี่ยนตัวเป็นยะเอะจังวิ่งผ่านภูเขาไปด้านบนจะพบกับนินจายืนเฝ้าสะพานอยู่ ให้ยาเอะจังคุยจะ
สามารถผ่านไปได้
 

To the Ninja Village
เดินผ่านป่าขึ้นไปด้านบนจะเข้าสู่หมู่บ้านนินจา คุยกับนินจาชุดแดงแล้วมอบบางอย่างให้เขา เขาจะทำการเรียกไก่เข้าเล้า แล้วจะให้
ไอเท็มเรามา เข้าบ้านที่อยู่ทางขวาตรงท่าน้ำ ให้ยาเอะจังเข้าไปคุยกับชายชุดขาวเขาจะฝึกวิชาแปลงเป็นนางเงือกให้กับเรา โดยให้
เล่นมินิเกมเก็บลูกพลังให้ครบ15ลูก จากนั้นให้ลงไปในน้ำแปลงร่างเป็นเงือกแล้วว่ายไปด้านบนเข้าไปในศาลเจ้า
 
Stage 3
ด่านนี้จะเป็นน้ำซะส่วนใหญ่ ดำน้ำลงไปด้านล่างจะเจอทางแยกเข้าไปทางขวาก่อนเพื่อสับสวิทช์ให้น้ำลด แล้วไปต่อทางซ้ายใช้ระเบิด
ปาผ่านเข้าไป
 

จากนั้นลงไปด้านล่างจะเจอทางแยกอีกให้ไปเก็บแมวทางซ้ายก่อนแล้วไปทางขวา ดำน้ำลงไปจะเจอทางเข้าทางขวาให้เราเลยลงไป
ก่อนจะเจอทางเข้าทางซ้ายให้ไปเก็บแมวมาก่อนแล้วค่อยกลับขึ้นไปด้านบน
 

ทางเข้าด้านขวาดำน้ำลงไปทางซ้ายล่างเก็บแมวอีก1ตัว จากนั้นให้ว่ายไปทางขวาด้านบนจะมีสวิทช์อยู่สับสวิทช์แล้วน้ำจะลดลง 
ด้านล่างทำลายกำแพงเข้าไปเก็บแมวอีก1ตัว แล้วกลับออกทางเดิม
 

ลงไปด้านล่างก่อนลงน้ำจะมีช่องทางซ้ายให้เข้าไปดำน้ำลงไปเปิดสวิทช์ทำให้น้ำลดแล้วกลับออกมา ลงมาด้านล่างสุดทางซ้าย
ที่ปลายทางจะมีสมบัติอันล้ำค่าให้เราเก็บ จากนี้ไปจะเกิดแผ่นดินไหวน้ำจะท่วมให้เรารีบออกจากถ้านี้ให้ได้ก็จะผ่านด่านโดยใช้ทาง
น้ำท่วมทางด้านขวากระโดดขึ้นไปเข้าประตูจะมีลิฟพาเราขึ้นด้านบนแล้วออกไปจากที่นี่ให้ได้ก็จะผ่านด่าน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น