ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP11

ออกจากเมืองนี้ไปยังทางที่ไปเมืองหิมะจะมีทางแยกซ้ายอยู่เราจะเจอสระน้ำ จะมีกัปปะเฝ้าอยู่หาเรามอบแตงกวาให้กับเขาเขาจะมอบแป่นป้ายเงินให้กับเราตั้ง3อันเลยนะ

จากนั้นกลับไปที่โรงงานลุยเข้าไปต่อได้เลยทางด้านซ้ายบนเราจะเจอกับที่ใส่สัญลักษณ์ทั้ง8แผ่น ให้เรียงตามนี้ 3 6 4 5 2 1 7 8 แล้วเราจะตกลงไปด้านล่าง โดยมีโกเอม่อนอิมแพคมารับไว้ ฝ่าศัตรูเข้าไปเรื่อยๆ ค่อนค่างเยอะอยู่


ตอนนี้เราจะต้องสู้กับบอส มี2ร่าง จัดการมันให้ได้ล่ะ
Boss Wise Man
ให้เราคอยตีของที่ตกลงมาเพื่อให้กระเด็นใส่หน้ากาก แล้วคอยหลบเลเซอร์ที่มันปล่อยออกมาด้วย
 
The Final Boss- Dark Impact!
ศึกสุดท้ายมาถึงแล้ว อัดทุกอย่างที่เรามี แล้วจะได้พบกับฉากจบ END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น