ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

EP2 Heat Man



เริ่มเกมฝ่าศัตรูแล้วโดดข้ามลางาไปเรื่อยๆจนมาถึงทางลงเราจะเจอบล็อคล่องหนผลุบๆโผล่จับจังหว่ะให้ดีจะสามารถไปต่อได้

เมื่อเราผ่านได้แล้วลงมาด้านล่างจะเจอบลอ็อคล่องหนกับศัตรูอีกเพียบลุยไปให้ได้ จนถึงบริเวณลาวาให้เราใช้บล็อคล่องหนกระโดดข้ามไปเรื่อยๆจับจังหวะให้ได้ดีจะสามารถผ่านไปได้ จะเห็นหัวMega manวางล่ออยู่ไม่ต้องสนใจ

เราจะเจอทางลงที่ปลายทางด้านล่างจะพบห้องบอส ถ้าชนะแล้วเราจะได้อาวุธเสริมมาด้วย
Boss Heat Man
อาวุธที่ใช้ปราบ Bubble Lead

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น