ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

EP1 Bubble Man



เริ่มเกมเราจะอยู่ที่น้ำตกให้เราฝ่าศัตรูเข้าไปเรื่อยๆ กระโดดข้ามบล็อคสีแดงไปอย่างรวดเร็วเพราะว่ามันจะหล่นเวลาเราเหยียบ เมื่อลงมาถึงใต้น้ำแล้วจะพบรองบอส ไม่ยากเท่าไหร่ จุดอ่อนอยู่ที่หลอดไฟบนหัว

จัดการได้แล้วเดินไปอีกเรื่อยๆระวังหนามที่อยู่ใต้น้ำให้ดีเพราะว่าโดนทีเดียวตาย เราจะเจอรองบอสอีกตัวจัดการได้ไม่ยาก

เมื่อเราออกจากใต้น้ำแล้วก็จะมาโผล่ที่น้ำตกมุ่งหน้าเข้าสู่ห้องบอสได้เลย
Boss Bubble Man
อาวุธที่ใช้ปราบ Metal Blade

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น