ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

EP3 Wood Man



เริ่มเกมเราจะมาอยู่ที่ป่าที่เต็มไปด้วยค้างคาว ไม่ต้องสนใจลุยไปให้ถึงปลายทางจะพบทางลงไปด้านล่าง เราจะพบกับรองบอส ยิงไปที่ตัวมันได้เลยระวังโดดลูกไฟมันด้วยล่ะ

เมื่อจัดการมันได้อย่าพึงดีใจไปเราจะต้องฝ่าไปอีก2ตัว แล้วจะเจอบันไดขึ้นด้านบน เมื่อออกจากถ้ำได้เราจะเจอนกกับลิงจอมป่วนระวังให้ดี ปลายทางจะมีทางลงสู่ด้านล่าง

ผ่านไก่ป่าไปเราจะพบห้องบอส
Boss Wood Man
อาวุธที่ใช้ปราบ Atomic Fire ช๊าตให้เต็มแม๊กทีเดียวตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น