ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP7 Paradise Lost


เริ่มเกม Olga จะขับยานมาส่งเรา ให้เราเดินไปด้านหน้า เราจะพบกับ ตำรวจเจ้าเดิมที่ขับฮอไล่ยิงเรา เขากำลังจะเสียความทรงจำแล้วจะส่งตำรวจมาสู้กับเรา จัดการให้หมด

กดลิฟลงไปยังชั้นล่างเราจะต้องสู้กับหุ่นสังหารที่ดักเล่นงานเราอีกตัว รูปแบบการต่อสู้เหมือนกับตัวที่เราเคยสู้มาแล้ว เมื่อจัดการได้แล้วเปิดสวิตช์แล้วปีนบันไดขึ้นไป ไปตามทางหมายเลข04 เราจะมาถึงห้องลิฟขนของ

หาทางลงไปชั้นล่างเปิดสวิตช์ควบคุมแล้วเส้นทางลิฟจะเป็นสีแดง ให้เรากลับขึ้นไปด้านบน ใช้ลิปตัวสีแดงจะไปถึงประตูเป้าหมายได้

เดินไปตามทางจัดการตำรวจ2นายแล้วเข้าห้องด้านข้างเก็บไฟฟ้ามาแล้วนำไปใช้กับประตูลิฟ ลงมาถึงชั้นที่103จะมีเหตุการณ์พวกกลายพันธุ์บุกเข้ามา แล้วจะเห็นนายตำรวจจ้าวเดิมวิ่งหนีไป ลงไปด้านล่างเราจะต้องสู้กับพวกกลายพันธุ์เยอะมาก จัดการให้หมดแล้วไปต่อ

ตามนายตำรวจไปเรื่อยๆ เขาจะส่งคนมาสู้กับเราอีก มาเป็นกองทัพเลย จัดการให้สิ้นซากแล้วไปต่อ

เราจะเจอเหตุการที่มนุษย์กลายพันธุ์2ตัวเข้าเล่นงาน Trace แล้วโขมยความทรงจำไป ให้เราหาทางลงไปด้านล่างแล้วเก็บความทรงจำของ Trace มา

ตามพวกกลายพันธุ์2ตัวนั้นไปแล้วเราจะได้สู้กับมัน ใช้สกิลสับสนกับสายฟ้าจะดีที่สุด ส่วนลูกน้องก็ฝังระเบิดเมมโมรี่จัดการเป็นกลุ่มได้สบาย

เก็บไฟฟ้าที่อยู่อีกห้องแล้วนำไปใช้กับด้านนอกปีนขึ้นบันไดไปตามทาง มาถึงห้องโดรนให้เราเดินตามโดรนเพื่ออ้อมไปเข้าประตูที่อยู่อีกฝั่ง ด้านในเราจะเจอกับความทรงจำของ Trace แล้วเราจะต้องใส่รหัส ตัวอักษร3ตัว นั่นคือ H30 น่าจะเป็นชื่อโครงการอะไรบางอย่าง แล้วจะมีแท่นเลื่อนขึ้นมา3อัน

ดูความทรงจำของ Trace แล้วตามขึ้นไปชั้น2 เปิดระบบโพลิแกรมขึ้นมาจะเห็นว่ามี พ่อ แม่ ลูก ให้หันหน้าแม่ออกมาทางด้านซ้ายล่าง หันหน้าพ่อมาทางแม่ แล้วหันหน้าลูกมาทางแม่ (ตามรูป) แล้วลิฟด้านหลังจะเปิดออก ลงลิฟไปด้านล่างได้เลย

เมื่อลงมาถึงจะมีพวกกลายพัธุ์มารอต้อนรับอยู่เราจะต้องจัดการพวกกลายพันธุ์ที่นี่ให้หมดแล้วเดินเข้าไปในแสงก็จะจบ EP7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น