ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP8 Sins of our Fathers END


เปิดประตูเดินไปจนถึงห้องโถงใหญ่หาทางปีนลงไปด้านล่าง เราจะพบกับพ่อของเรา ให้เราเข้าไปแก้ไขในความทรงจำของเขาซะ

ในความทรงจำของพ่อเขากำลังจะเปลี่ยนความทรงจำของ Nilin ให้เราหยุดภาพตอนนั้นไว้แล้วเข้าไปในความทรงจำของ Nilin

ในความทรงจำของ Nilin สิ่งที่เราจะต้องทำคือ
1.เก็บที่วางแก้วน้ำ
2.ถอดสายคาดเบ้วของ Nilin
3.ทำกระจกรถให้แตก
4.ซ่อมแซม Jax
5.ช๊อตไฟที่ตัวช๊าต
แล้วเราจะกลับออกมาจากความทรงจำ

จากนั้นแม่ของเราจะเข้ามา แล้วพ่อกับแม่จะทำการเปิดทางลับเพื่อเข้าไปยังเซฟเวอร์หลักให้กับเรา ให้เราเดินตามความทรงจำไปเรือยๆ จนมาถึงเซฟเวอร์หลัก นั่นก็คือ Eage นั่นเอง

แล้วเราจะได้สู้กับบอสตัวสุดท้ายจองเกมส์ นั่นคือ H30 เลือดจะมี3หลอด 
หลอด1ให้ใช้สกิลสายฟ้าโจมตีที่กล่องดำให้แตกแล้วอัดด้วยปืนหนัก
หลอด2ให้เราใช้สกิลควมคุมหุ่นที่บินอยู่ หันมายิงกล่องดำให้แตก แล้วอัดด้วยปืนหนัก
หลอด3ใช้สกิลสับสนเผยกล่องดำที่ซ่อนอยู่แล้วอัดด้วยสายฟ้า จบด้วยปืนหนัก

แล้วเราจะได้พบกับฉากจบ END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น